[ĐỘC QUYỀN] Phỏng vấn NPH VNG - Hé lộ nhiều điều thú vị về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Thor 28/03/2021 09:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù đã trải qua quá trình Alpha Test 1 nhưng vì giới hạn người chơi tham gia nên vẫn còn rất nhiều game thủ chưa tiếp xúc trực tiếp với game, chính vì thế Game8 đã thực hiện cuộc phóng vấn nhanh với NPH VNG để giúp cộng đồng game thủ hiểu rõ hơn về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Dưới đây là chi tiết nội dung cuộc phỏng vấn nhanh của Game8 với NPH VNG, mời các bạn cùng theo dõi và tìm hiểu nhé:

Game8: Theo Game8 tìm hiểu cũng như thu thập được ý kiến từ các game thủ thì phiên bản VLTK 1 Mobile đã được cải tiến khá nhiều so với phiên bản PC nhất là lối chơi, hoạt động trong game, các anh/anh chị có thể cho biết vì sao lại có sự thay đổi này không?

NPH VNG: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile được VNG “đặt hàng” với nhà sản xuất Seasun Games (Kingsoft) để làm ra một tựa game đúng chất võ lâm “dành riêng cho game thủ Việt”. Yêu cầu chúng tôi đặt ra cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là phải tái hiện được những nét đặc trưng của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Hiệp Tình Duyên trên PC, đồng thời phải phù hợp với thói quen chơi game mobile của người Việt.

Do đó, các tính năng kinh điển của tựa game như Công Thành Chiến, Dã Tẩu, Treo Máy Luyện Công,… và đặc biệt là hệ thống Tương Khắc Ngũ Hành vẫn được giữ lại gần như “nguyên bản” bên cạnh những nội dung mới cập nhật khác. Có thể nói, chúng tôi không chỉ thay đổi để cải tiến, mà còn đang thích nghi để tạo nên một sản phẩm đặc sắc hơn, phù hợp hơn và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ Việt.

Hé lộ nhiều điều thú vị về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Game8: Là một tựa game được phát triển dựa theo huyền thoại VLTK trên PC, theo anh/chị thì các game thủ trẻ hiện nay có thể dễ dàng làm quen và trải nghiệm VLTK 1 Mobile không?

NPH VNG: Như đã chia sẻ phía trên, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tuy giữ lại những tinh hoa đã làm nên tên tuổi dòng game trong 16 năm qua nhưng đã được cải tiến để thích nghi với xu thế chung. Vì vậy, dù là game thủ thuộc thế hệ nào cũng sẽ có thể dễ dàng làm quen và trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra một thế giới võ lâm đậm chất kiếm hiệp, nơi các thế hệ game thủ có thể thỏa thích giao lưu và kết nối cùng nhau theo đúng tinh thần “tứ hải giai huynh đệ”.

Game8: Định hướng phát triển sắp tới của VLTK 1 Mobile là gì, các anh /chị có e ngại khi phải cạnh tranh với rất nhiều tựa game kiếm hiệp đang có trên thị trường không?

NPH VNG: Sắp tới Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ mở Alpha Test lần 2 để tiếp tục ghi nhận ý kiến đóng góp của người chơi và điều chỉnh trước khi chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Cần nhắc lại, đây là sản phẩm được thiết kế riêng và xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam nên ưu tiên hàng đầu của NPH vẫn là hoàn thiện và tối ưu trò chơi dựa trên trải nghiệm thực tế của người dùng. Có cạnh tranh thì mới có phát triển, và với những gì đã chuẩn bị cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, chúng tôi tin rằng trò chơi hoàn toàn đủ khả năng để chiếm được một vị trí trong lòng cộng đồng game thủ Việt Nam.

Hé lộ nhiều điều thú vị về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Game8: Nhiều tựa game hiện nay có sự mất cân đối giữa người chơi nạp tiền nhiều và người chơi chăm chỉ cày cuốc, liệu VLTK 1 Mobile có đi theo lối mòn này không?

NPH VNG: Với hệ thống bày bán đa dạng và cơ chế giao dịch trực tiếp P2P (Player to player) độc nhất trên thị trường, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã tạo điều kiện giúp người chơi có thể tự chủ kinh tế, gia tăng lợi ích cho bản thân thông qua các hoạt động/tính năng trong game. Từ đó góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các nhóm người chơi khác nhau. Ngoài ra, hệ thống tương khắc Ngũ Hành cũng đóng vai trò quan trọng để giữ cán cân sức mạnh trong game luôn duy trì ở mức cân bằng. Có thể nói, dù thuộc nhóm người chơi nào, game thủ cũng sẽ tìm được niềm vui khi tham gia trải nghiệm và tiếp tục duy trì gắn bó với Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Game8: Ở phiên bản huyền thoại VLTK trên PC, người chơi đã có những kỷ niệm gắn kết cộng đồng, tình anh em, huynh đệ được đề cao nhờ những hoạt động online và offline, liệu khi ra mắt NPH VNG có tổ chức các hoạt động tương tự như vậy không?

NPH VNG: Bang Hội và các hoạt động cộng đồng chính là “đặc sản” mà dòng game VLTK đã mang đến cho game thủ Việt, là một trong những văn hóa chơi game mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát triển trong suốt 16 năm qua. Vì vậy, yếu tố cộng đồng luôn là nội dung được chú trọng nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Điều này được thể hiện rõ hơn qua các tính năng đề cao tính kết nối cộng đồng trong game như Bang Hội, Sư Đồ, Công Thành Chiến, Tống Kim, Vận Tiêu… Bên cạnh đó, NPH cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ và tổ chức các sự kiện cộng đồng, offline ngoài game vào thời điểm thích hợp để cùng game thủ chung tay xây dựng một cộng đồng gắn kết, đông vui và không ngừng phát triển.

Hé lộ nhiều điều thú vị về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Tổng kết

Qua cuộc phỏng vấn nhanh giữa Game8 và NPH VNG chúng ta đã có thể hiểu rõ hơn rất nhiều về tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, được biết từ ngày 26/03 tới 01/04 game sẽ mở Alpha test lần 2 cho những ai đăng ký tham gia từ trước, đường link tải game cùng tài khoản test sẽ được gửi qua mail và Zalo cho những người đăng ký, các bạn nhớ kiểm tra và tải game về thử nghiệm nhé,

Viết bình luận