Dinos Royale - Tựa game sinh tồn mang phong cách cực kì độc đáo

BTT 31/10/2018 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Dinos Royale là game mobile sinh tồn với phong cách đồ họa 3D-Pixel với tạo hình nhân vật theo hơi hướng lego. Tựa game này đã có mặt trên cả Google Play và App Store

Dino Royale cũng không có gì quá xa lạ mà được phát triển bởi Wizard Games – hãng nổi tiếng với những sản phẩm như Guns.io và Guns Royale. Ngoại trừ phong cách đặt tên có phần hơi lười ra, thì đồ họa cũng được hãng này tái chế một cách triệt để khi 3 sản phẩm trên về cơ bản đều giống nhau về xu hướng thiết kế: đồ họa tươi sáng và đầy hài hước. Có lẽ chỉ có chủ đề và một số vũ khí là khác nhau….

Đây là một game sinh tồn PvP với góc hình từ trên xuống như rất nhiều game cùng thể loại. Người chơi cũng sẽ tìm kiếm trang bị, vật phẩm... và cố gắng sinh tồn và trở thành người sống sốt cuối cùng. Một trận chiến trong Dinos Royale chỉ diễn ra trong khoảng 3-5 phút nên nó vô cùng thích hợp với mục đích chơi game giải trí của các bạn.

Đặc biệt game còn có khá nhiều điểm thú vị khiến bạn cảm thấy thích thú. Với Dinos Royale, các bạn sẽ có khá nhiều nhân vật với khác nhau về hình dạng, đa dạng về đặc điểm để bước vào trận chiến. Ngoài ra game còn có cả phương tiên di chuyển là thú cưỡi. Đây là những loài khủng long và các bạn có thể cưỡi chúng và sử dụng những khả năng đặc biệt của chúng để chiến đấu, truy đuổi và tiêu diệt kẻ thù.

Game cũng có những loại vũ khí rất đặc biệt từ súng cho đến vũ khí cận chiến. Những điều này làm cho trận chiến sinh tồn trong Dinos Royale trở nên hấp dẫn và vui nhộn.

Game thủ quan tâm đến tựa game này có thể tham gia tải game tại Google Play và App Store. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ

Viết bình luận