Điểm qua 5 tựa game giống PUBG Mobile Lite dành cho hệ Android có cấu hình thấp

dbao 27/08/2021 09:22

Đây đều là những tựa game có gameplay tương tự như PUBG Mobile nhưng cấu hình đòi hỏi là thấp hơn nhiều.

MỤC LỤC [Hiện]

ScarFall - The Royale Combat, là một trò chơi battle royale nhiều người chơi trực tuyến và ngoại tuyến của Ấn Độ được phát triển bởi XSQUADS Tech LLP. ScarFall có lối chơi gần giống như PUBG Mobile Lite. Người chơi có tùy chọn tùy chỉnh nhân vật của mình với những bộ trang phục lạ mắt. Một tính năng độc đáo trong trò chơi cho phép người chơi hồi sinh tối đa ba lần. Game thủ còn có thể chọn địa điểm và nhảy dù không khác gì là PUBG Mobile, tựa game này đã thu hút hơn 5 triệu lượt tải về hơn 2 triệu người chơi.

Tựa game Battle Royale 3D này chắc có lẽ đã quá quen thuộc với những game thủ là tín đồ của dòng game FPS và thường đổi gió khi chán ngẫm với PUBG Mobile. Người chơi có tùy chọn đi khắp bản đồ để tìm kiếm chiến lợi phẩm bằng cách sử dụng các phương tiện như họ đã làm trong PUBG Mobile Lite. Diện tích của bản đồ thường là không đa dạng như PUBG Mobile và cũng có khá ít game thủ còn chơi vì game khá ít tính năng. Battle Royale 3D có hơn một triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play. Tựa game này chỉ cần phiên bản Android 4.1 trở lên để chạy, nó phù hợp với game thủ có máy cấu hình thấp.

Free survival: fire battlegrounds là tựa game dành cho anh em thích thể loại sinh tồn hấp dẫn đầy căng thẳng trên di động. Với đồ hoạ đầy đơn giản và thao tác nhanh gọn cùng cơ chế người sống sót cuối cùng trên bản đồ sẽ là người chiến thắng giống như PUBG Mobile. Hầu hết các vũ khí của game đều là những gì PUBG Mobile có, hệ thống nhân vật khá là dễ nhìn. Nếu anh em muốn trải nghiệm hãy thử nhé vì nó có cấu hình khá dễ cho hầu hết Android.

Gameplay thực tế của tựa game này chắc chắn sẽ khiến nhiều anh em game thủ liên tưởng đến PUBG Mobile Lite vì quả thực nó như một bản tái thiết lại của Pubg mobile. Tựa game này sở hữu chất lượng đồ họa và điều khiển là rất tốt và áp ứng đủ cho cấu hình hiện tại ở mức cao. Nó được xếp hạng 4,2 sao trên Google Play Store và tương thích với phiên bản Android 5.0.

Một tựa game khá là thú vị nhưng không kém phần hấp dẫn nếu so với những tựa game được kể đến ở trên. Với một tựa game có phần mới mẻ như vậy thì việc thử nghiệm sẽ làm anh em cảm thấy rất hứng thú hơn so với PUBG Mobile đã quá nhàm chán. Trò chơi xoay quanh việc bắn súng và sinh tồn giống như PUBG Mobile Lite. Nó đã được cập nhật rất gần đây vào ngày 20 tháng 8 năm 2021 và có kích thước tệp chỉ 73 MB. Danh hiệu này có thể được thưởng thức ngay cả khi không có kết nối internet. Fire Force Free có hơn một triệu lượt tải xuống.

Viết bình luận