Dear, Ella - tựa game RPG với cốt truyện lôi cuốn của Com2us Holding chính thức ra mắt

TungTQ 10/11/2022 09:54

MỤC LỤC [Hiện]

Với bối cảnh xoay quanh một thế giới giả tưởng, người chơi Dear, Ella sẽ tập hợp những anh hùng mạnh mẽ để cùng tham gia vào một cuộc hành trình đi qua vô số thế giới rực rỡ sắc màu, trong đó, mỗi thế giới đều có những nhiệm vụ và phần thưởng độc đáo riêng cần được khai mở.

Trong Dear, Ella, người chơi sẽ phiêu du qua Vương Quốc Esperansa và chiêu mộ những anh hùng mạnh mẽ trên đường du hành để giúp công chúa Ella trả thù cho người cha đã khuất và đòi lại ngai vàng của mình. Người chú độc ác của Ella là Zenon đã dấy lên một cuộc nổi loạn và sát hại vua cha của Ella và cả chính Ella nữa. Được sự bảo vệ bởi một mặt dây chuyền bí ẩn, Ella được đầu thai vào một thế giới được sắp đặt trong tương lai, nơi cô có cơ hội đảo ngược số phận của mình. Vô số câu câu chuyện sẽ được mở ra khi Ella và các đồng minh của cô chiến đấu chống lại đám tay sai của Zenon để xây dựng lại vương quốc yêu dấu của mình.

Video giới thiệu Dear, Ella

Khi người chơi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình, họ sẽ có cơ hội để chiêu mộ những anh hùng mới và nâng cấp trang bị của mình lên cấp cao hơn bằng cách chiến thắng ở các trận đấu khác nhau và tiến bước trong quá trình phát triển trong trò chơi. Để tham gia vào các trận chiến, người chơi phải có đủ quả cảm để vượt qua bảy hầm ngục tối bao gồm dưới đây để thu về những phần thưởng giá trị nhất.

● Event Dungeon - Hoàn thành mỗi level của hầm ngục để mở khóa màn chơi tiếp theo và nhận được các nguyên liệu nâng cấp như EXP Potion và Inscription Rune.

● Forgotten Mine - Nơi để bạn thu gom Vàng, một trong những tiền tệ quan trọng nhất trong trò chơi, để cường hóa các anh hùng và phát triển bản thân một cách toàn diện. Người chơi có thể kiếm được vàng trong suốt thời gian chơi ở chế độ Adventure, nhưng trong Forgotten Mine, bạn sẽ thu được một lượng vàng khổng lồ trong cùng một thời điểm.

● Ancient Temple - Chỉ mở cửa trong một khoảng thời gian ngắn mỗi ngày, hầm ngục này cho phép người chơi thu thập các nguyên liệu để chế tạo trang bị.

●  Arena - Chế độ PvP này cho phép bạn tăng level cho nhóm và các Chain Skill của mình. Bạn sẽ nhận được Honor Coin khi giành chiến thắng ở các trận đấu cũng như từ các phần thưởng xếp hangj trong chế độ này và dùng chúng để đổi lấy các vật phẩm hữu ích trong Honor Shop, bao gồm Crystal, Gem.

● Land of Illusions - Đánh bại những con quái vật cải trang thành các vị anh hùng trong một số lần tiến vào giới hạn mỗi ngày và thu về Ruby khi sử dụng thành công các ‘Kỹ Năng Chuỗi’ (Chain Skill) một số lần nhất định. Số lượng Ruby thu được phụ thuộc vào độ khó của hầm ngục và kết quả sử dụng ‘Kỹ Năng Chuỗi’.

● Ice Queen’s Nightmare - Thu về các nguyên liệu để cường hóa trang bị của bạn ở những độ khó thấp cũng như các công thức để chế tạo trang bị Epic ở độ khó cao hơn, tuy nhiên, nội dung này chỉ mở ra trong một khoảng thời gian nhất định mỗi ngày. Độ khó cao hơn sẽ được mở khóa khi người chơi tiến lên các màn chơi khó hơn trong chế độ Adventure .

● Kaimora’s Megafurnace - Người chơi có thể chế tạo các Trang Bị của mình với “Kaimora’s Breath,” thứ nguyên liệu chỉ có thể tinh luyện được tại Megafurnace. Bọn quái vật thường bị thu hút bởi mana của Megafurnace và tụ tập rất đông ở nơi này, bởi thế, người chơi sẽ phải chia nhóm của mình ra thành hai đội hình chiến đấu: Front Team và Rear Team để có thể đánh bại được chúng.

Trailer của Dear, Ella

Dear, Ella sẽ là tựa game RPG di động đầu tiên được Com2uS Holdings giới thiệu trên Mainnet mới XPLA, hệ sinh thái blockchain mã nguồn mở của các ứng dụng phi tập trung (dApp). Hiện tại, người chơi đã có thể tải về miễn phí Dear, Ella trên Apple App Store và Google Play.

Viết bình luận