Đây là 5 tựa game mobile có 3D đồ họa đẹp và đáng chơi nhất 2021

Hakikun 10/04/2021 13:08

MỤC LỤC [Hiện]

1. Endless Nightmare

Endless Nightmare là một tựa game kinh dị 3D miễn phí, đồ họa chân thực, âm thanh đáng sợ và jumpscare kết hợp với cốt truyện khó hiểu sẽ đưa bạn vào một thế giới rùng rợn và thú vị! Bạn có thể tìm thấy rất nhiều vật phẩm và manh mối trong ngôi nhà rùng rợn, chúng giúp bạn tìm ra sự thật của vụ án.

Nếu bạn muốn một tự game logic ma kinh dị thực tế và rùng rợn, hãy chơi trò chơi phiêu lưu khám phá khủng bố và siêu đáng sợ miễn phí vui nhộn này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ hoàn thành chương, giải quyết các câu đố và câu đố hại não, tìm ra trường hợp và tồn tại lâu hơn khỏi thế giới nhỏ đáng sợ!

Khi tham gia vào game, bạn sẽ hòa mình vào nhân vật James, một sĩ quan cảnh sát, vợ và con gái của bạn đã bị sát hại dã man tại nhà. Bắt đầu cuộc phiêu lưu, khám phá từng khu vực, mở những cánh cửa bị khóa, tìm kiếm manh mối, giải quyết những trò trêu ghẹo hại não, tiết lộ bí ẩn, bạn có thể tìm thấy một số điều kỳ lạ,... cuối cùng là tìm ra kẻ sát nhân và sống sót để trốn thoát khỏi ngôi nhà kinh dị với jumpscare.

2. The Garden Between

The Garden Between gây ấn tượng mạnh nhờ đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, với nội dung hướng tới giải đố phiêu lưu một người chơi về thời gian, ký ức và tình bạn.

 Tựa game nói về người bạn thân nhất Arina và Frendt rơi vào một loạt các khu vườn trên đảo thơ mộng, rực rỡ đầy những vật dụng hàng ngày từ thời thơ ấu của họ. Họ cùng nhau bước vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc để xem xét tầm quan trọng của tình bạn giữa họ: những kỷ niệm họ đã xây dựng, những gì phải cho đi và những gì không bao giờ nên bỏ lại.

Các màn chơi trong The Garden Between được thiết kế một cách rất tinh vi và sắc xảo. Bạn sẽ cùng họ giải mã các bí ẩn và khám phá những khoảnh khắc quan trọng của họ cùng nhau, thắp sáng các chòm sao và chiếu sáng các chuỗi câu chuyện buồn vui lẫn lộn. Cần lưu ý rằng tựa game có giá 5 USD trên iOS và 109.000 đồng trên Android, nhưng nhờ đó bạn biết rằng trải nghiệm của mình sẽ không bị quảng cáo làm gián đoạn.

3. Ark: Survival Evolved

Tựa game sinh tồn mobile này sở hữu một thế giới mở tuyệt vời, nơi khủng long cùng các loại sinh vật khác tự do lang thang khắp nơi, bạn sẽ phải tìm kiếm thức ăn và quần áo, cố gắng hết sức để sống sót. Bạn sẽ được khám phá một khung cảnh thời tiền sử rộng lớn đang sống và thở khi bạn tìm thấy phương tiện để tồn tại, phát triển và trốn thoát trên Ark.

Tựa game là một thế giới rộng lớn kết hợp với hơn 80 loài khủng long và sinh vật nguyên thủy độc đáo để bạn bắt và thuần hóa - tạo nên một trải nghiệm sinh tồn tuyệt vời. Gặp gỡ với những người chơi và bạn bè khác trong thế giới kỷ Jura này, để thành lập các bộ lạc và cùng nhau xây dựng thuộc địa của những người sống sót.

4. Iron Blade: Medieval Legends RPG

Iron Blade: Medieval Legends RPG là một game nhập vai cổ điển nơi của bạn mặc giáp từ đầu đến chân và vung vẩy những món vũ khí nguy hiểm, để lại vô số sinh mạng trên đường đi. Game có những màn chơi rất rộng lớn và sự thay đổi giữa các môi trường khác nhau giúp lối chơi không gây cảm giác nhàm chán.

Tựa game dành cho những người thích thể loại RPG, nhập vai hành động, bất hòa, đấu kiếm, giả tưởng, hiệp sĩ săn quái vật, xây dựng lâu đài, bảo vệ dòng dõi vua và các trò chơi RPG không bao giờ có giây phút nhàn rỗi. Tựa game ly kỳ nhất trong tất cả các tựa game nhập vai hành động - lấy bối cảnh châu Âu thời Trung cổ đầy chiến tranh, bất hòa và ma thuật. Khám phá thế giới trò chơi giả tưởng sống động với đồ họa chất lượng trên bảng điều khiển và hệ thống chiến đấu sáng tạo - nhưng dễ học - không bao giờ nhàn rỗi và luôn đẩy bạn vào cuộc chiến thót tim này đến trận chiến khác!

5. Genshin impact

Genshin impact là một tựa game nhập vai hành động phiêu lưu thế giới mở mới ra mắt do miHoYo phát triển, bạn sẽ khám phá một thế giới giả tưởng có tên là "Lục địa Teyvat" trong trò chơi.

Trong thế giới rộng lớn này, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau, cùng chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh và bước vào con đường tìm kiếm người thân, hoặc bạn có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình trong một thế giới đầy sức sống.

Thế giới trong game được hình thành bởi bảy loại nguyên tố: Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Genshin Impact có phong cách nghệ thuật mới mẻ, chuyển động của nhân vật được thực hiện thông qua việc nắm bắt cử động và điều chỉnh chi tiết, mang đến hiệu ứng trình diễn chất lượng cao.

Viết bình luận