Đạt 2 triệu người chơi sau 1 thời gian ngắn ra mắt, UFC - Siêu Sao Bóng Đá xứng danh là tựa game quản lý bóng đá mobile hot nhất hiện nay!

Oda 27/01/2022 14:46

Sau hơn 5 tháng ra mắt, UFC đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong cộng đồng đam mê bộ môn thể thao vua bằng những chỉ số đỉnh của chóp.

Sở hữu 5.000 thẻ cầu thủ đa dạng đến từ các đội bóng hàng đầu thế giới

Chính thức ra mắt vào tháng 8/2021, UFC - Siêu Sao Bóng Đá là tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao trên mobile. Game có bản quyền cầu thủ của FiFPro với hơn 5.000 thẻ cầu thủ đa dạng. Khi trải nghiệm, người chơi có cơ hội sở hữu đội hình tỷ đô và tự do hóa thân thành những bậc thầy chiến thuật, sắp xếp lối đá cho cầu thủ. Với dàn các tính năng ưu việt cùng sự chân thực sắc nét tới từng chi tiết của hình ảnh, game sẽ mang lại trải nghiệm chân thực nhất trong từng đường chuyền bóng và nhất là khi lập siêu phẩm ghi bàn. Chính vì lẽ đó, như một món lạ trên thị trường game quản lý bóng đá mobile, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể.

Đạt 2.000.000 người chơi chỉ sau 4 tháng ra mắt

Mặc dù là tựa game mới ra mắt trên thị trường nhưng với chế độ chơi cùng tính năng mới lạ, UFC đã thỏa mãn ‘cơn khát’ của anh em đam mê bóng đá, như 1 cách giải trí để bù lấp cho khoảng thời gian dịch bệnh mà các anh em chưa có nhiều dịp ra sân giao lưu đá cùng nhau trận bóng.

Tiếp đó, cụ thể hơn thì vào ngày 30/11/2021, NPH tại thị trường Việt Nam của tựa game này hân hoan chào đón người dùng thứ 2 triệu. Để ăn mừng dấu mốc đáng nhớ này và tri ân game thủ của mình, NPH VTC Game đã có 1 pha chơi lớn, xả kho khiến cho cộng đồng game thủ UFC ngập trong code, ‘tắm trong vàng’ với bộ quà tặng có tổng giá trị lên đến nửa tỷ đồng. Đây được xem là mức chi có một không hai, mà bất kì 1 con game nào khác cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Tiếp đà chiến thắng, gần 100 server đã khai mở

Khai mở tới 100 server

Nửa cuối tháng đầu năm, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã chính thức khai mở server thứ 98. Không chọn cách thống kê các server bằng số liệu khô khan, các server mới mở đều được NPH ‘nâng niu’ đặt với những cái tên đội bóng hàng đầu thế giới, là Real Madrid, là Manchester United, hay Arsenal hoặc là Liverpool,... Những đứa con mới ra sẽ được đặt tên theo sự ủng hộ từ đông đảo cộng đồng game thủ, gửi gắm sự tri ân anh em đã gắn bó và đồng hành cùng UFC. Danh hiệu ‘chiều lòng game thủ’, NPH VTC Game mà top 2 thì không ai xứng đáng top 1.

Nhiều đại gia sở hữu đội nghìn được định giá ‘nghìn tỷ’

Nếu lướt MXH và các trang thông tin về game, chắc chắn bạn sẽ từng nghe qua info về 1 vị đại gia “khét tiếng" thống trị TOP 1 All Server UFC 3 tháng liên tiếp với đội hình đậm mùi dân chơi. Nếu trong năm 2021, Real Madrid được định giá 847,7 triệu USD là câu lạc bộ giàu nhất thế giới thì trong khuôn khổ UFC - Siêu Sao Bóng Đá, nếu quy ra giá trị thực, đội bóng của vị huấn luyện viên này chắc chắn là ‘Đội bóng tỷ đô’ đầu tiên trên thế giới. Là một người con Đồng Nai, vị huấn luyện viên này rất phấn khích và hài lòng về đội bóng của mình. 

Thêm vào đó, sự kiện phát code tân thủ trị giá 500 triệu được xem như 1 sự trân trọng toàn bộ game thủ tới từ NPH

Vô số các sự kiện cộng đồng ý nghĩa

Bên cạnh sự phát triển bùng nổ về các giải đấu, đội hình giá trị thì các hoạt động bên lề gồm event cộng đồng, theo dòng sự kiện bóng đá trong và ngoài nước của UFC cũng rất đáng ghi nhận. Cụ thể, trong group UFC đã tổ chức rất nhiều các hoạt động giao lưu, giúp các HLV bày tỏ tình cảm với ‘nóc nhà’, khoe ảnh gia đình hoặc thậm chí là ghép đôi, mai mối cho các game thủ FA. Tất cả đã tạo ra 1  UFC có cộng đồng, sân chơi sôi nổi, ý nghĩa và đoàn kết.

Cùng với đó, đứa con cưng nhà VTC Game luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Minh chứng là game liên tục có những update cũng như bổ sung tính năng cực hot, thường xuyên tạo tính mới lạ và cột mốc mới cho anh em cộng đồng chinh phục. Tiếp nối chuỗi sự kiện siêu hot UFC Championship - Giải đấu liên server cực hot, nơi quy tụ các bậc chiến lược gia đại tài, Vòng quay chuyển nhượng đã chính thức khai mở với những ưu đãi cực hấp dẫn khi tham gia, hứa hẹn sẽ làm cho thị trường chuyển nhượng mùa này rạo rực hơn bao giờ hết.

Mừng dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay cho lời chúc mừng năm mới, NPH tiếp tục khai mở chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc, với những ưu đãi đáng mong chờ nhất, lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử UFC - Siêu Sao Bóng Đá! 

Nếu là một fan hâm mộ của bộ môn thể thao vua, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu đội hình của riêng bạn cùng UFC - Siêu Sao Bóng Đá!

TRẢI NGHIỆM NGAY: Tựa game UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Viết bình luận