Dark and Darker Mobile của KRAFTON chuẩn bị mở thử nghiệm beta kín vào tháng 4

truongvantai 29/03/2024 14:59

KRAFTON, nhà phát hành của PUBG Mobile và The Callisto Protocol, đang chuẩn bị cho vòng thử nghiệm beta kín mới cho Dark and Darker Mobile. Vòng thử nghiệm này sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 4 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Dark and Darker Mobile là phiên bản chuyển thể của tựa game PC giả tưởng nhiều người chơi được phát triển bởi studio Ironmace của Hàn Quốc. Trò chơi đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng thời Trung Cổ, nơi bạn phải chiến đấu sinh tồn và khám phá những ngục tối đầy nguy hiểm.

Dark and Darker Mobile

Mặc dù thông tin về lối chơi Dark and Darker Mobile còn hạn chế, nhưng có một số điểm khác biệt so với phiên bản PC đã được hé lộ. So với phiên bản PC thì phiên bản Mobile chỉ có 5 lớp nhân vật: Barbarian, Ranger, Cleric, Rogue và Fighter.

Dark and Darker Mobile

Lối chơi cốt lõi của Dark and Darker Mobile dự kiến ​​sẽ giữ nguyên so với phiên bản PC. Người chơi sẽ vẫn phải chiến đấu với quái vật, thu thập tài nguyên và tìm đường thoát khỏi ngục tối. KRAFTON và Bluehole có thể bổ sung một số cải tiến cho phiên bản di động.

Dark and Darker Mobile

Dark and Darker Mobile là một tựa game di động đầy hứa hẹn với lối chơi độc đáo và hấp dẫn. Mặc dù có một số khác biệt so với phiên bản PC, nhưng trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Viết bình luận