Danh sách các loại vũ khí trong Genshin Impact: Đâu mới là vũ khí tối thượng?

break 23/10/2020 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

Cấp S

Aquila Favonia
Loại: Kiếm
Tấn công cơ bản: 48
Nội tại: "Falcon's Defiance"

Mô tả: Tính năng chính của vũ khí này là cho phép người chơi tự hồi máu theo lượng sát thương gây ra với kẻ thù. Ngoài ra, sát thương vật lý cộng thêm của nó tăng lên tới 320% và lượng máu hồi phục tương đương với 160% sát thương, xảy ra sau mỗi 15 giây.

Skyward Spine
Loại: Polearm
Tấn công cơ bản: 48
Nội tại: "Black Wing"

Mô tả: Tăng 8% tỷ lệ chí mạng và cộng thêm 12% tốc độ đánh. Vũ khí này cũng có 50% tỷ lệ chuyển hóa thành "Vacuum Blade" trong các đòn đánh thường hoạc cường hóa.

Wolf's Gravestone
Loại: Claymore
Tấn công cơ bản: 46
Nội tại: "Wolfish Tracker"

Mô tả: Tăng 40% sức tấn công cơ bản của người chơi. Nếu bắn trúng một kẻ địch có lượng máu thấp hơn 30%, nó sẽ tăng 80% sức tấn công cơ bản của toàn bộ đồng minh.

Tier A

Amos 'Bow
Loại: Cung
Tấn công cơ bản: 46
Nội tại: "Strong-Willed"

Mô tả: Tăng 24% sát thương bonus của các đòn tấn công cơ bản. Ngoài ra, mỗi mũi tên bắn trúng mục tiêu trong không trung sẽ tăng thêm 16% sát thương, có thể cộng dồn tối đa 5 lần (80%).

Skyward Atlas
Loại: Catalyst
Tấn công cơ bản: 45
Bị động: "Wandering Clouds"

Mô tả: Tăng tất cả các sát thương nguyên tố lên 24% bất kể loại nào và cho người chơi 50% cơ hội để chủ động tìm kiếm kẻ thù xung quanh và gây ra 320% sát thương cơ bản trong các đòn đánh thường.

Skyward Harp
Loại: Cung
Tấn công cơ bản: 45
Nội tại: "Echoing Ballad"

Mô tả: Tăng 40% sát thương đòn đánh chí mạng và 100% cơ hội trúng đòn trên không tương đương 100% sát thương vật lý.

Tier B
Prototype Rancour
Loại: Sword
Tấn công cơ bản: 44
Nội tại: "Smashed Stone"

Mô tả: Mỗi khi người chơi tấn công thường hoặc tấn công cường hóa, chỉ số phòng thủ sẽ tăng 12%. Kỹ năng này có thể cộng dồn tối đa bốn lần, tương đương với mức tăng phòng thủ tối đa là 48%.

Royal Grimoire
Loại: Catalyst
Tấn công cơ bản: 44
Nội tại: "Energy Blast"

Mô tả: Trong một đòn tấn công bình thường, bạn có 50% cơ hội bắn ra Vụ nổ Năng lượng, một đường đạn cực mạnh có thể gây ra tới 480% sát thương đòn đánh cơ bản.

The Flute
Loại: Kiếm
Tấn công cơ bản: 42
Nội tại: "Chord"

Mô tả: Phù hợp cho người hồi máu, vì trong các đòn tấn công thường hoặc cường hóa, nó có xác suất 100% tạo ra sóng hài. Nếu chúng ta nhận được năm sóng hài liên tiếp, "Power of Musi" sẽ được kích hoạt, có khả năng gây sát thương lên đến 200% và hồi máu cho đồng đội xung quanh.

 

 

 

 

Viết bình luận