Đánh giá tổng quan Alchemy Stars - Game nhập vai trên mobile sắp được Tencent Games cho ra mắt toàn cầu

Taskmaster 09/04/2021 13:36

MỤC LỤC [Hiện]

Alchemy Stars là một tựa game nhập vai trên nền tảng di dộng với style là các bộ phim hoạt hình anime đã được giới thiệu cách đây vài tháng, tựa game này đang sắp sửa bước vào giai đoạn Closed Beta tại Nhật Bản trước khi ra mắt toàn cầu.

Alchemy Stars Japan Closed Beta trailer.

Một điều đáng ngạc nhiên khác là Alchemy Stars đến từ một đội khá vô danh là TourDogStudio, đồ họa của game đúng chuẩn anime với game màu tươi sáng cùng tạo hình các các nhân vật đẹp mắt, các hiệu ứng về âm thanh và hình ảnh của các nhân vật, kỹ năng trong game được đầu tư khá công phu đem lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Lối chơi của Alchemy Stars khá đơn giản khi người chơi sẽ thu thập các nhân vật và tạo nên các đội hình mạnh mẽ để chiến đấu trong game, chiến trường trong game được xây dựng dưới dạng lưới với các ô màu riêng cho những nhân vật hay chi tiết trong game, đây là một cách chơi khá độc đáo khi kết hợp cả yếu tố nhập vai với chiến thuật lại với nhau trên cùng 1 trận chiến.

Game hiện tại có hơn 80 nhân vật và các phe phái khác nhau, người chơi sẽ thu thập và xây dựng đội hình cũng như chiến thuật thật hợp lý theo phong cách của cá nhân và chiến đấu trong các chiến trường đậm tính chiến thuật.

Tencent Games tuyên bố rằng họ đang nhắm đến việc ra mắt toàn cầu đồng thời cho Alchemy Stars, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Châu Âu. Tuy nhiên ở một thị trường khó tính như Việt Nam tôi không chắc chắn liệu điều này có xảy ra cuối cùng hay không, nhưng hãy theo dõi Game8 để biết thêm thông tin cập nhật về Alchemy Stars các bạn nhé!

Viết bình luận