Đánh Giá Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục sau ngày đầu ra mắt chính thức tại Việt Nam

dole 07/01/2022 08:38

Tựa game Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục sau ngày đầu ra mắt nhanh chóng thu hút cảm tình của phần đông game thủ với nét đồ họa tuyệt đẹp, gameplay nhập vai nhiều người chơi lôi cuốn hấp dẫn.

Tựa game Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục chỉ vừa mới ra mắt vào sáng ngày hôm qua, nhanh chóng soán ngôi các tựa game khác và trở thành game có số lượng tải về nhiều nhất dịp đầu năm 2022. Được nhà phát hành đảm nhận việc mang về thị trường Việt Nam, với dung lượng tải về cực kỳ khiêm tốn chỉ với 1gb6 bạn đã có thể trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ nội dung của game gói gọn bên trong mà không phải tải thêm bất kỳ file nào khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi Thái Cổ Thành Vương - Tân Vấn Thiên lên ngôi, rất nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy ra. Hỗn Độn Ma Chủ của Ma Giới luôn nung nấu cơ hội để len lỏi và mở cánh cổng khai thiên thông giới đem toàn cõi Dị Giới xâm nhập và tấn công tiên giới. Ngày đó cũng đến, giờ đây bạn phải hợp lực cùng Thái Cổ Thành Vương và các vị thần nắm giữ sức mạnh của Cửu Thiên Đại Lục để cùng đẩy lùi Dị Giới. 

Nhiệm vụ của người chơi là khởi đầu game và chọn cho mình một trong 4 hệ class bao gồm:

Cuồng Chiến

Mạnh về cận chiến và sử dụng Chiến Liềm để đoạt mệnh của kẻ thù, với sức tấn công cao và phòng thủ cực tốt. Thích hợp cho việc tiên phong và bảo vệ đồng đội

Linh Hồ

Sử dụng ma pháp để tấn công kẻ địch, vũ khí chính là Pháp Bảo chuyên tấn công tầm xa. Thích hợp gây sát thương lên kẻ địch từ xa, cùng với hàng loạt chiêu thức diện rộng cực mạnh là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình.

Thương Ảnh

Thiên về gây sát thương DPS làm chủ lực, cùng với cặp song thương cô là nhân tố quyết định yếu tố thắng thua trong một trận đấu. Thắng nhanh hay chậm, tất cả sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh của một Thương Ảnh.

Ngự Kiếm

Chế ngự kiếm và biến nó thành vũ khí với tuyệt kỹ Phi Thiên Ngự Kiếm. Ngoại hình dễ thương nhưng đừng vì vậy mà xem thường, nếu bạn là một game thủ thích các chiêu thức phi kiếm tuyệt đẹp thì Ngự Kiếm sẽ chiều ý bạn.

Nhiệm vụ chính sẽ dẫn dắt bạn đi qua nhiều cốt truyện khác nhau. Vừa để hướng dẫn tân thủ, vừa giúp bạn nâng cao sức mạnh để sở hữu những trang bị vừa đủ mạnh cho phép tham gia vào các chế độ chơi cao hơn.

Chỉ đơn giản là click chuột liên tục hoặc cho nhân vật auto di chuyển đến điểm nhiệm vụ và tiêu diệt số lượng địch được yêu cầu và trả quest. Nhưng game không chỉ có nhiêu đó, bạn còn phải vượt qua các ải trùm mạnh trong game. Muốn làm được điều đó thì phải để ý đến các yếu tố như cấp độ, trang bị, vũ khí, kỹ năng,... 

Đồng thời muốn tham gia vào các chế độ thử thách hơn đòi hỏi bạn phải đạt cấp độ tối thiểu cùng số lượng đồ nhất định để tham gia. Hoạt động trong game tương đối nhiều để người chơi có thể tham gia. Ví dụ nếu bạn thích thử thách có thể tham gia vào các Phụ Bản, Phó Bản,  Boss thế giới, Đấu Trường Tiên Giới,... để thể hiện sức mạnh của mình trước nhiều kẻ thù mạnh trong game.

Còn nếu thích thể hiện bản lĩnh trước các đối thủ mạnh bạn có thể tham gia vào chế độ PvP, đấu trường liên Server,... để sở hữu danh dự cao quý cùng với nhiều vật phẩm giá trị. 

Mỗi nhân vật sẽ có nhiều kỹ năng riêng biệt. Chia làm nhiều loại, ví dụ kỹ năng chủ động và kỹ năng bị động. Thêm vào đó còn có hộ thể biến thân cho phép người hóa thành những cấp thần chủ cực mạnh, khai phá giới hạn sức mạnh. Giúp người chơi tung ra những đòn chí mạnh sát thương diện rộng đủ để hạ gục số lượng lớn kẻ địch, hay lấy đi một lượng máu của con trùm trong game.

Game cung cấp cho người chơi một lượng vũ khí đồ sộ và đa dạng đủ để bạn tha hồ thu thập và mở khóa cạnh tranh với bạn bè. Để tạo ra những vũ khí mạnh, người chơi có thể kết hợp chúng lại với nhau thông qua tính năng chế tác trang bị. Muốn tăng sức mạnh của các vũ khí bạn còn có thể cường hóa các trang bị này để mở rộng giới hạn sức mạnh của chúng. 

Sau khi đã chán chê với việc cày cuốc trong game, bạn có thể tìm kiếm cho mình một ý trung nhân để cùng thưởng ngoạn cảnh đẹp trong game. Cùng vượt qua nhiều sóng gió, chiến nhiều tính năng hấp dẫn để có thêm nhiều kỷ niệm. 

Game cung cấp cho người chơi hàng loạt các trang phục, phụ kiện hấp dẫn để người chơi tha hồ vận lên nhân vật của mình. Ngoài ra có thể kiếm về rất nhiều trang phục đẹp theo sự kiện mùa, sự kiện đặc biệt, bên cạnh các trang phục có thể nhận các hộ thần, cánh, phụ kiện trang sức tuyệt đẹp khác.

Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục là một sản phẩm tốt và chất lượng. Sở hữu đồ họa đẹp tân tiến, cùng gameplay quen thuộc nhưng không gây nhàm chán. Hàng loạt tính năng, hoạt động để người chơi làm mà không lo quá ít. Chúng tôi đánh giá và cho tựa game số điểm là 8, trong đó đồ họa 8, gameplay 7.5.

Hiện tại người chơi đã có thể tải Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục trên cả 2 hệ điều hành Android và Iphone.

Người chơi có thể nhận code của Thái Cổ 2 Dị Thế Đại Lục trong hòm thư của mình, đăng nhập sớm để có thể nhận Tọa Kỵ siêu ngầu, cùng Bộc Thần ngoại hình đẹp.

 

Viết bình luận