Đánh giá nhanh MIA Online - Game MMORPG cực chất trên mobile

Khải sở khanh 03/01/2019 10:28

MỤC LỤC [Hiện]

MIA Online là một công ty có trụ sở tại Đông Nam Á, công ty này chủ yếu phát hành game nhằm tập trung vào khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên thì MIA Online vẫn được mở cho tất cả game thủ sử dụng thiết bị Android trên toàn thế giới.

MIA Online không được giới thiệu bất kỳ tính năng hay hệ thống đột phá nào, và thoạt nhìn thực sự trông khá lỗi thời. Dưới đây là đánh giá nhanh về điểm được và chưa được của tựa game này, mời các bạn cùng theo dõi.

► Điểm được

Các tính năng của PVE: Game đem đến một hệ thống PVE khá độ sộ, người chơi có thể chơi cả ngày mà không hết các nhiệm vụ các thử thách PvE trong game.

Các tính năng của PVP: Đấu trường 3 vs 3, đấu trường 1 vs 1, đấu trường guild, đấu trường liên quốc gia,... MIA Online không hề kém cạnh các MMORPG khác, có phần nào đó thì MIA Online còn làm tốt hơn về mặt PVP cuốn hút người chơi.

Các tính năng khác: Bạn có thể mong đợi hàng tấn các tính năng MMORPG cơ bản khác như thú cưỡi, trang phục, skin vũ khí, hệ thống nâng cấp thẻ, khai thác, hôn nhân, bang hội, và nhiều tính năng khác. Có một danh sách đầy đủ các hoạt động để làm, như được thấy dưới đây, cùng với một lịch trình cho tất cả các sự kiện. Chắc chắn rất ấn tượng khi MIA Online là một game di động, không phải PC!

► Điểm chưa được

Đồ họa: Có vô số trò chơi chất lượng với hình ảnh cao cấp được cung cấp bởi Unity 3D và Unreal Engine 4, MIA Online trông giống như một trò chơi từ những năm 90. Trong khi các game thủ hiện đại có thể sẽ không thích một tựa game như vậy, nhưng đây cũng có thể là một điểm tích cực điều này có nghĩa là nhiều điện thoại cấp thấp cũ có thể chơi MIA Online (với kết nối ổn định), tăng lượng người chơi hơn!

Âm thanh: Khác với nhạc nền, có rất ít hoặc không có hiệu ứng âm thanh để chiến đấu, chẳng hạn như tấn công hoặc sử dụng phép thuật. Bạn có thể tắt âm thanh và nghe danh sách nhạc cá nhân của riêng bạn và nó không tạo ra sự khác biệt. Đây là một sự thất vọng cùng cực đối với tôi. 

Hệ thống VIP: Có, ngay khi chúng tôi nghĩ rằng xu hướng đã chuyển sang loot box (hoặc gacha), hệ thống VIP đã trở lại trong MIA Online. Thực tế vẫn có những game di động sử dụng cái này, nhưng họ đã loại bỏ một cách kín đáo từ từ VIP và thay vào đó sử dụng các cấp bậc cao nhất để đưa ra những món quà cho người chơi chi tiêu. Các game thủ thích nhận được lợi ích cho việc chi tiêu vẫn sẽ thích hệ thống VIP này, trong khi những người khác sẽ sợ các yếu tố Mua-Để-Thắng. Tuy nhiên, hầu hết PVP diễn ra trong các nhóm lớn, do đó, việc solo-mạnh có thể không thành vấn đề.

► Tổng kết:

Nhìn chung thì MIA Online cũng giống như bao tựa game khác trên thị trường với những điểm tốt và chưa tốt nhưng nếu chúng ta muốn đổi gió và thích trải nghiệm những điều mới mẻ thì MIA Online cũng là một lựa chọn không hề tồi chút nào, game hiện mới có phiên bản Android trên kho ứng dụng Google Play, nếu các bạn muốn trải nghiệm, hãy mở Google Play lên và ghõ " MIA Online". Chúc các bạn vui vẻ, đừng quên theo dõi Game8 để có những thông tin game mới nhất nhé!

Viết bình luận