Đánh giá chi tiết Thanh Vân Kiếm 3D có gì hấp dẫn?

dole 21/03/2022 17:17

Đánh giá chi tiết tựa game Thanh Vân Kiếm 3D đồ hoạ đẹp cùng lối chơi hấp dẫn sau những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam có gì hấp dẫn?

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp với nhiều hoạt động và tính năng đem lại trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ cho người chơi. Được nhà phát hành VGP đảm nhận mang về Việt Nam. 

Nội dung cốt truyện của Thanh Vân Kiếm 3D xoay quanh việc danh môn chính phái trong võ lâm chia làm 4 thế lực hay còn gọi là Tứ Đại Môn Phái. Đứng đầu chính là Thanh Vân Môn, tuy nhiên môn phải này chỉ giữ cân bằng được cho đến khi đối đầu và sụp đổ trước sức mạnh của Quỷ Vương sau 300 năm đại chiến. Các thần thú và bảo vật trấn phái đều bị tổn thất rất lớn. Không ai khác chính bạn sẽ là người đảm nhận trọng trách vực dậy Thanh Vân Môn, truy tìm các tuyệt thế bảo vật để một lần nữa mang Thanh Vân giáng thế. Tuy nhiên, đó sẽ là một chuyến hành trình đầy thử thách và nguy hiểm.

Đồ hoạ của Thanh Vân Kiếm 3D sở hữu nét 3D quen thuộc. Theo cảm nhận riêng của người viết thì phải nói là tương đối đẹp và sắc nét. Đủ để bạn có thể cảm giác mình đang du ngoạn trên chốn tiên cảnh bồng lai. Tạo hình nhân vật đẹp ngay từ khi bước vào màn hình chọn class nhân vật, trong các trận đánh cũng thể hiện tương đối tốt. Hiệu ứng kỹ năng khá chi tiết và bắt mắt người xem, dù cho có nhiều hiệu ứng cỡ nào thì cũng không gây trồi sụt khung hình.

Mở đầu game sau khi qua màn hình đăng nhập bạn sẽ gặp gỡ 4 Class cơ bản bao gồm Phá Quân, Yêu Nguyệt và Linh Lung, riêng class Địa Tàng vẫn chưa ra mắt. 

Mục tiêu của người chơi là thực hiện hàng loạt chuỗi nhiệm vụ chính phụ để có điểm kinh nghiệm, nguyên liệu thăng cấp cho nhân vật của người chơi. Mang trên mình phong cách chiến đấu hành động nhập vai quen thuộc, về gameplay thì có vẻ khá nhàn rỗi và lặp lại đôi khi dễ gây nhàm chán.

Nhưng nếu xét tổng chung thì gameplay cũng tương đối khá gây nghiện, đặc biệt là với những game thủ yêu thích cày cuốc. Tuỳ vào phong cách chơi của bạn mà quyết định build nhân vật theo hướng nào, dps, tank, tầm xa,...

Hệ thống chiêu thức trong game rất đa dạng, bao gồm 20 kỹ năng nội tại và kích hoạt cho từng môn phái, thêm vào đó sẽ có thêm hệ thống Chuyền Chức và Gia Niên Hoa. Các kỹ năng này giúp người chơi mạnh mẽ hơn và nhận được nhiều ưu thế trong quá trình chơi. Do đó mà bạn có thể vượt qua các trận đấu trùm mạnh dễ dàng hơn.

Hệ thống vũ khí phong phú, mỗi vũ khí sẽ có nội tại khác nhau rất mạnh, muốn chúng mạnh lên bạn cần chú ý đến tính năng Cường Hoá và Thuyền Thừa để thức tỉnh sức mạnh của các bảo khí này. Chúng đều là bảo khí trấn phái mà người chơi cần thu thập trong suốt quá trình chơi, có đến 11 ô trang bị giúp cải thiện chỉ số sức mạnh của người chơi trong game. Ngoài ra bạn sẽ còn có sự hỗ trợ của các Thần thú chiến đảm nhiệm chức năng Toạ Kỵ, giúp bạn có thể chu du mọi nơi trong thế giới của game dễ dàng hơn. 

Nếu đã chiến cốt truyện và các nhiệm vụ phụ mà vẫn chưa thoả mãn, vẫn sẽ còn đó các Phó Bản, Đấu Trường Linh Thú, Đại chiến tiên giới, Tháp Tiên Cảnh,... tha hồ để bạn có thể thu thập vũ khí và trang bị xịn sò trong game. Game sẽ có các hoạt động như nông trại, câu cá, đào khoáng và đặc sắc nhất có lẽ là tính năng kết bạn tri kỷ có thể giúp bạn tìm được nửa kia cho mình trong game để trải nghiệm cùng nhau. Tính năng bang hội chiến vẫn đem lại sức hút như bao tựa game khác, nơi đây cho phép người chơi có thể trải nghiệm cùng bạn bè, chiến hữu vượt qua các nhiệm vụ bang hội, nhiệm vụ uỷ thác cấp độ khó. 

Thanh Vân Kiếm 3D là một tựa game tiên hiệp rất ổn với những game thủ yêu thích cày cuốc, săn đồ xịn trong game. Đồ hoạ tuyệt đẹp cùng gameplay đơn giản dễ chơi khá đã tay thì chắc chắn game thủ độ tuổi nào cũng có thể trải nghiệm. Chúng tôi cho Thanh Vân Kiếm 3D với số điểm là 7.5, trong đó Đồ hoạ là 8 và gameplay là 7.5.

Người chơi hiện đã có thể tải Thanh Vân Kiếm 3D trên cả 2 nền tảng iOS và Android thông qua cửa hàng CH Play và App Store.

Hiện tại game có 4 code nhận qua có thể thấy ở giao diện đăng nhập của game. Sau đó người chơi sẽ nhập chúng vào trong hòm thư mục nhận thưởng để đổi lấy quà tặng tân thủ.

 

 

Viết bình luận