Nhanh tay nhận Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D mừng game chính thức ra mắt tại Việt Nam

TungTQ 17/03/2022 10:33
Sáng nay 17/03, tựa game Thanh Vân Kiếm 3D chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhân dịp game ra mắt NPH VGP đã gửi loạt Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D tới các game thủ may mắn.

Chỉ còn 959/997 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Sáng nay 17/03, tựa game Thanh Vân Kiếm 3D chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhân dịp game ra mắt NPH VGP đã gửi loạt Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D tới các game thủ may mắn.

Chi tiết game Thanh Vân Kiếm 3D

Thanh Vân Kiếm 3D là một tựa game tiên hiệp nhập vai MMORPG do NPH VGP phát hành tại Việt Nam. Trong game, chính phái chia làm tứ đại môn phái, đứng đầu là Thanh Vân Môn, nhưng Thanh Vân Môn cũng trên đà sụp đổ sau 300 năm chiến đấu với Quỷ Vương. Thần thú trấn phái bị thương, bảo vật trấn phái cũng hư hại nặng nề, lúc này trọng trách vực lại tông môn sẽ được đặt lên tay bạn, bạn sẽ đi tìm các món bảo vật để đúc lại Thanh Vân, trên con đường này có vô số thử thách, đầy những nguy hiểm mà bạn phải vượt qua.

Về đồ họa Thanh Vân Kiếm 3D sở hữu đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh tựa chốn bồng lai. Tạo hình nhân vật đẹp sinh động, các hiệu ứng kĩ năng cũng được làm khá bắt mắt.

Về lối chơi Thanh Vân Kiếm 3D vẫn có lối chơi nhập vai cày cuốc quen thuộc người chơi sẽ làm các chuỗi nhiệm vụ đề ra trong game, vượt các phó bản, tâng tháp nhằm tăng cấp nhân vật và nhận các trang bị phần thưởng.

Bên cạnh đó game còn có các hoạt động PVE PVP PK trực tiếp với người chơi khác để chứng tỏ năng lực, sức mạnh của bản thân. Tham gia vào tổ đội, bang hội phe phái để cùng nhau hợp sức, kề vai sát cánh chiến đấu với các thế lực phe phái khác.

Để tăng thêm sức mạnh bắt buộc người chơi phải nâng cấp, cường hóa các trang bị vật phẩm nhằm nâng cao lực chiến cho bản thân. Thanh Vân Kiếm còn có các tính năng không hề thua kém các sản phẩm cùng thể loại khác như: Pet, Cánh, Thú cưỡi, hệ thống thu thập Thẻ bài biến thân, Trận pháp, Thần Khí, Thiên Thư, Pháp bảo,  hệ thống Chế tạo, Luyện khí, Tăng bậc – Chuyển sinh đa dạng khác.

Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D

Nhân dịp ra mắt NPH VGP gửi tặng game thủ loạt Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D vô cùng giá trị với các vật phẩm như sau:

  • 100 KNB Khóa
  • 10 Pet Tinh Hoa Sơ
  • Rương Đá Bộ Tru Tiên * 10

Hi vọng với số Code Thanh Vân Kiếm 3D này các game thủ sẽ thuận lợi hơn trên con đường trải nghiệm và khám phá thế giới trong Thanh Vân Kiếm 3D.