Đánh giá chi tiết Lumia Saga - Có gì hấp dẫn mà "cuốn" game thủ Việt đến thế?

Taskmaster 24/03/2021 15:29

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại Lumia Saga đã có trên cả Store của cả 2 nền tảng Android và IOS, các bạn chỉ cần mở Google Play Store và Apple Store ra và tìm kiếm "Lumia Saga" để tải game hoặc click vào các đường link dưới đây nha.

Trang chủ: http://bit.ly/lumia_vtcgame

Android: http://bit.ly/lumia_android

IOS: http://bit.ly/lumia_saga

APK: http://bit.ly/lumiasaga_apk

Cảm nhận đầu tiên của tôi khi bước vào Lumia Saga đó chính là đồ họa của game, với đồ họa 3D đẹp mắt Lumia Saga đem lại cho người chơi những hình ảnh đầu màu sắc, tạo hình nhân vật thì cute dễ thương vô đối, người chơi tha hồ ngắm nghía và khám phá thế giới mở rộng lớn trong game.

Trailer Lumia Saga.

Ở đầu game người chơi sẽ hoá thân thành các nhân vật thuộc 5 lớp nhân vật Pháp Sư, Thẩm Phán, Sứ Thần, Du Hiệp và Kỵ Sĩ, mỗi lớp nhân vật sẽ bộ: 4 kỹ năng chính, 1 kỹ năng vũ khí 1 kỹ năng phù văn, các bộ kỹ năng này hoàn toàn khác nhau và khắc chế lẫn nhau, sau khi lựa chọn nhân vật phù hợp với phong cách chơi của mình các bạn sẽ tùy biến lại nhân vật từ đầu tóc, mặt mũi hay thâm chí cả âm thanh giọng nói của nhân vật cũng được lựa chọn theo ý thích, đây cũng là một điểm thú vị của game.

5 lớp nhâm vật khác nhau cho nguòi chơi lựa chọn trong Lumia Saga.

Sau khi lựa chọn nhân vật chúng ta có thể tùy biến kiểu tóc, mắt, miệng và âm thanh giọng nói của nhân vật trong Lumia Saga.

Sau khi tạo nhân vật, người chơi sẽ chính thức bước vào cuộc hành trình phiêu lưu khám phá thế giới Lumia Saga rộng lớn và xinh đẹp, các thao tác trong game khá thuận tiện và dễ chơi, bạn sẽ di chuyển nhân vật cũng như sử dụng kỹ năng hay những hoạt động khác bằng tay hoặc để tự động trong giao tranh cũng như di chuyển các địa điểm khi làm nhiệm vụ.

Trong game các hoạt động, nhiệm vụ của Lumia Saga diễn ra ở nhiều địa hình, bối cảnh và thậm chí là kiểu hình thời tiết từng khu vực cũng khác nhau, bên cạnh đó các hoạt động như khiêu vũ, kết bạn, bang hội, phụ bản, câu cá, nướng thịt,.... cùng là một điểm nhấn mà bạn đáng lưu tâm khi chơi tựa game này.

Trong ngày đầu ra mắt, Lumia Saga được đông đảo người chơi tham gia, các khu vực làm nhiệm vụ cũng như mọi ngóc ngách trong game có khá nhiều các nhân vật của các game thủ, tuy nhiên điều may mắn là chúng ta không gặp vấn đề giật lag hay lỗi nào xuất hiện trong khi trải nghiệm game cả, có được điều này nhờ công rất lớn của NPH và cộng đồng game thủ đã cùng nhau tìm kiếm và khắc phục những vấn đề liên quan trong thời gian Alpha test.

@game8.vn

Đánh giá Lumia Saga nhân ngày đầu ra mắt. #game8 #tintucgame #tingame #tiktoknew #vtcmedia #lumiasaga #gamemobile #gameonline

♬ nhạc nền - Game8.VN

Đi sâu vào game bạn không chỉ được tham gia những nhiệm vụ PvE, vượt phụ bản, đấu BOSS như những tựa game khác mà còn có những màn PvP tranh đấu theo thời gian thực để so tài 1vs1, 3vs3 thậm chí 15vs15.  Bên cạnh đó Lumia Saga của VTC Game còn cho phép người chơi nhập vai vào hàng loạt nghề nghiệp giống như đời thực từ Ngư dân, Đầu bếp, Khai khoáng…để tự tay chế biến ra đồ đạc, trang thiết bị, nhu yếu phẩm, thức ăncần thiết cho cuộc hành trình giải cứu muôn dân phía trước.

Nấu ăn, câu cá, nhảy múa,... Có rất nhiều hoạt động trong Lumia Saga đợi bạn tham gia.

Ngoài ra bạn có thể săn lùng được các lõi ma thuật sau những màn càn quét quái vật hay hạ boss thành công. Tiếp đến là quá trình giám định sẽ ngẫu nhiên để cho ra đời những item lõi ma thuật có phẩm chất, dòng thuộc tính hay skill hoàn toàn khác nhau. Từ đó mà bạn có thể dùng chúng để gắn ghép vào các slot đồ đạc, vũ khí đang vận trên người để gia cường sức mạnh, củng cố khả năng chiến đấu.

Khảm lõi ma thuật vào trang phục...

 

...trang bị đều làm biến đổi ngoại hình và tính năng của trang phục và vũ khí.

 

Tổng kết

Nhìn chung thì Lumia Saga đang là cái tên sáng giá trong thể loại game nhập vai thế giới mở trên mobile ở thời điểm hiện tại, tựa game này có nội dung và gameplay phong phú hơn cả Genshin Impact, đồ họa vượt trội hơn Laplace M, đây xứng đáng là tựa game mà bạn nên trải nghiệm trong năm 2021 này. Lumia Saga hiện đã chính thức ra mắt trên cả Android và IOS, các bạn nhanh tay tải Lumia Saga về trải nghiệm ngay nha.

Viết bình luận