Đan Trường ngủ gục bên con trai sau những giờ quay MV Thiên Tử mệt nhọc

kkOma 13/03/2017 16:30

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã đưa tin, ca sĩ Đan Trường sắp sửa phát hành MV ca nhạc cổ trang lấy cảm hứng từ chính game mobile anh đang làm đại sứ - Thiên Tử 3D (Fanpage: https://www.facebook.com/thientuvtcgame). Và mới đây, không để người hâm mộ phải chờ lâu, Anh Bo vừa tung trailer cho MV “Thiên Tử” trên kênh Youtube cá nhân, đông thời ấn định ra mắt bản full MV vào đúng 14h03’ ngày Valentine Trắng 14/03/2017.

Trailer hé lộ MV “Thiên Tử” ra mắt vào 14h03’ ngày 14/03/2017

Thời điểm cận kề ngày ra mắt MV cũng đã đến Đan Trường cùng đoàn làm phim trước đó đã phải gấp rút để hoàn thiện cho kịp thời gian đã ấn định. Theo như chia sẻ Đan Trường anh đã mất rất nhiều tâm huyết cũng như thời gian và tiền bạc để phát hành 1 MV cổ trang hứa hẹn sẽ bùng nổ đánh dấu sự trở lại của mình. Cũng chính vì mục tiêu đó Đan Trường đã mất rất nhiều thời gian và những lúc nghỉ ngơi anh đều trở về gia đình ấm cúng cùng cậu con trai 15 ngày tuổi.

Mới đây, Đan Trường đã tung ra những bức ảnh anh ngủ gục bên cậu con trai cùng với những bức hình cực nhắng bên đứa con kháu khỉnh.

Hình ảnh Đan Trường ngủ gục bên cậu con trai 15 ngày tuổi

Những biểu cảm đáng yêu của cậu con trai được anh Bo Đan Trường đăng tải

Sau những giờ quay mệt mỏi Đan Trường đều trở về với gia đình thân yêu và cậu con trai mình

Hiện tại, trong vai trò gương mặt đại diện, ca sĩ Đan Trường vẫn đang đồng hành cùng Thiên Tử 3D chuẩn bị gấp rút các sự kiện hấp dẫn cho ngày chính thức ra mắt sắp tới. Theo dõi thêm các thông tin về Thiên Tử 3D tại:

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thientuvtcgame/

Viết bình luận