Đại Lục Vinh Diệu: Tựa game thể loại nhập vai với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt cùng âm thanh sống động

Hakikun 21/11/2021 18:55

Hôm nay, Game8 sẽ giới thiệu cho anh em game thủ một tựa game thể loại nhập vai với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt cùng âm thanh sống động- Đại Lục Vinh Diệu

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game Đại Lục Vinh Diệu có cốt truyện tại châu Âu đầy huyển bí, do nhà phát hành game nổi tiếng YinxiangGame sản xuất và được thử nghiệm từ giữa tháng 01/2021. Với chủ đề thần ma quen thuộc với game thủ, sản phẩm nhanh chóng “hớp hồn” game thủ yêu thích sự huyền bí, giả tưởng mang đậm chất châu Âu.

Đến hiện nay tựa game đã trở nên phổ biến tại Việt Nam được anh em game thủ trong nước yêu thích, đam mê cày cuốc.

Khi bắt đầu trải nghiệm Đại Lục Vinh Diệu, tựa game có 4 class cho anh em lựa chọn là Pháp Sư, Xạ Thủ, Cung Thủ, Kỵ Sĩ, mỗi class đều có các loại vũ khí không giống nhau đi kèm là bộ Tuyệt Kỹ và Thiên Phú vô cùng đa dạng. Đặc biệt game thủ còn có thêm 2 nhánh chuyển chức và thăng tiến sức mạnh nữa khi nhân vật đạt cấp độ trưởng thành nhất định.

Điểm gây ấn tượng cho game thủ phải kể đến tựa game lối chơi đột phá, đặc biệt là trong các giai đoạn chiến đấu. Bạn có thể tự do kết hợp các kĩ năng chủ động, bị động và thiên phú lại với nhau để tạo ra những combo của riêng mình.

Không những thế là hệ thống Pet và Thần binh trợ chiến cực kỳ đa dạng cùng các kỹ năng mãnh mẽ và đẹp mắt khiến bạn khó có thể dời mắt khỏi màn hình. Thậm chí game còn có hàng trăm tùy chỉnh giúp bạn thay đổi diện mạo, vóc dáng nhân vật để từ đó tô vẽ lên một hình hài rất riêng của mình.

Toàn bộ sinh vật, con người tại đây đều được thiết kế chau chuốt theo phong cách Châu Âu hiện đại, bắt mắt đính kèm thêm hiệu ứng sống động đem tới cảm giác “vừa lạ vừa quen” khi trải nghiệm.

Ngoài ra, Đại Lục Vinh Diệu Funtap còn giải tỏa cơn thèm thuồng khi mang đến một thế giới rộng mở chứa hàng trăm địa danh lớn nhỏ và các nhiệm vụ, hoạt động PVE, PVP đỉnh cao như: Tranh Đoạt Cựu Thần, Không Chiến, Thăm Dò Bí Cảnh… giúp game thủ thỏa sức cày cuốc, nâng cấp, trau dồi kỹ năng nhân vật mà không lo bị “gò bó” khi trải nghiệm.

Chưa hết, các hoạt động của game cũng vô cùng đa dạng tập trung chủ yếu vào tổ đội, Bang hội liên server nên chắc chắn các siêu giải đấu sẽ được tựa game này mở ra ngay thời điểm chính thức được NPH Funtap cho ra mắt.

Không có gì bàn cãi về đồ họa của Đại Lục Vinh Diệu, bởi tựa game mang đồ hoạ 3D với hiệu ứng ánh sáng, màu sắc cực kỳ sinh động khiến game thủ hòa mình vào thế giới rộng lớn. Cảm giác khốc liệt khi săn boss hay những trận chiến PvP Bang hội cực kỳ kịch tính.

  • Lối chơi nhập vai độc đáo, chiến đấu đầy sáng tạo.
  • Cốt chuyện hấp dẫn, đồ họa như trong phim.
  • Trang phục tùy chỉnh tự do, kết hợp làm đẹp miễn phí.
  • Môi trường ảo gắn kết mạnh, đề cao yếu tố PvP bang hội.

​​Tóm lại, Đại Lục Vinh Diệu là tựa game nhập vai trên mobile đến từ NPH Funtap đáng chơi nhất hiện nay trên cả Google Play Store và Apple Store. Không chỉ có đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt mà còn có lối chơi cực kỳ độc đáo, chiến đấu đầy sáng tạo xứng đáng là tựa game hot tháng 11 này.

Viết bình luận