Cưỡi Tuyết Sư tung hoành trong bản update mới nhất của Phong Thần VTC

Khải sở khanh 15/08/2017 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

Sư tử vốn từ lâu đã là chúa tể muôn loài, là biểu tượng của sức mạnh và uy phong. Để thuần phục được chúng không chỉ cần đến ý chí kiên cường mạnh mẽ mà còn phải có khí chất hoàng gia (Sư tử là Vua mà!). Và trong phiên bản Dị Thế Linh Sư lần này, game thủ Phong Thần sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác cưỡi lên lưng của chúa tể muông thú.


Ra mắt vào tháng 5/2017, cho đến nay, Phong Thần VTC đã luôn thu hút sự chú ý của rất đông game thủ Việt. Khi tham gia vào thế giới Phong Thần VTC, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật chính tuyến, vô tình xuyên không trở về thời kỳ Phong Thần Diễn Nghĩa, gặp gỡ những nhân vật thần thoại nổi danh như Na Tra, Tề Thiên Đại Thánh, Hồng Hài Nhi… Bên cạnh đó, Phong Thần còn thực sự tạo nên một đấu trường PK tự do, chủ động và thoải mái hơn cho người chơi thay vì bị giới hạn theo một khung giờ hoạt động cụ thể. Bên cạnh đó, Phong Thần vẫn luôn giữ được độ “hot” của mình với các bản update lớn, nhiều sự kiện hấp dẫn cùng với cộng đồng đông vui và đặc biệt là đội ngũ hỗ trợ năng nổ và chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Ngày 15/8 này, nhà phát hành VTC Game tung ra bản update Dị Thế Linh Sư với những tính năng phong phú xứng đáng để người chơi chờ đón.



Tuyết Sư – thú cưỡi đáng mong đợi trong đợt update lần này của Phong Thần

Trong bản update này, hệ thống Thú Cưỡi hoành tráng sẽ được bổ sung thêm Tuyết SưKim Ngư. Đặc biệt, giống như đại diện cho tên gọi Dị Thế Linh Sư của đợt update, Tuyết Sư được dự đoán sẽ trở thành một trong những thú cưỡi được săn đón nhất trong game. Sở hữu ngoại hình oai phong với đôi nanh dài dữ tợn, bộ lông màu xanh xám lạnh lẽo như băng tuyết cùng những móng vuốt sắc bén, Tuyết Sư sẽ trở thành một tọa kỵ xuất sắc cho những ai muốn thể hiện sức mạnh và khí chất vương giả của bản thân. Ngược lại, người chơi cũng có thể lựa chọn thú cưỡi Kim Ngư nếu muốn nhân vật của mình sở hữu ngoại hình uyển chuyển thanh thoát hơn.


Kim Ngư

Bên cạnh đó, sẽ có thêm hai nhân vật là Sâm Lâm Cự ViênHề Hình Nhân được bổ sung vào hệ thống trợ thủ vốn đã rất phong phú trong game. Giống như đa số các tựa game khác, những trợ thủ này được sử dụng như bạn đồng hành của người chơi, nhưng trong game Phong Thần VTC, người chơi có thể cùng lúc mang theo 4 đồng hành khi tham gia chiến đấu. Mỗi lần chiến đấu sẽ hiển thị 2 trợ thủ, 2 trợ thủ còn lại sẽ được hiển thị thay thế khi 2 trợ thủ kia bị tiêu diệt.


Sâm Lâm Cự Viên


Hề Hình Nhân

Chưa hết, phiên bản này còn mang tới Kim Hoàng Già Thiên Dực – đôi cánh đẹp mắt và hoành tráng nhất -  cho người chơi lựa chọn. Không chỉ mang tới sức mạnh vô song, đôi cánh này càng thể hiện rõ ràng hơn khí chất đế vương cho người sở hữu.


Đôi cánh Kim Hoàng Già Thiên Dực xứng đáng để người chơi phải mong đợi


Không chỉ thế, rất nhiều các tính năng mới mà người chơi chắc chắn sẽ hứng thú cũng xuất hiện trong bản cập nhật Dị Thế Linh Sư lần này.

Còn chờ gì nữa mà chưa tải/ cập nhật ngay Phong Thần để trải nghiệm?

Cùng tham gia cộng đồng game Phong Thần VTC để giải trí, giao lưu kết bạn và chia sẻ sở thích chung tại:

Website: http://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC/

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/PhongThanVTC/

Viết bình luận