Cuối tháng 3 này, game thủ lại được dịp đắm chìm trong thế giới võ lâm

TungTQ 22/03/2017 18:00

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết Võ Lâm VTC sẽ lấy đề tài xuyên không, người chơi sẽ vào vai một chàng trai trẻ ở thời hiện đại trở về thời kỳ võ lâm loạn lạc, nơi bạn sẽ được tự mình xông pha giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa.

Khó khăn ập tới ngay khi nhân vật chính tới thời nhà Nguyên

Đồng hành với nhân vật chính sẽ là vô số những anh hùng, hào kiệt cùng sát cánh trên con đường trấn áp minh chủ, thống lĩnh giang sơn. Lối chơi của Võ Lâm – VTC Game sẽ dựa trên yếu tố chiến thuật xây dựng đội ngũ làm chủ đạo.

Bên cạnh đó, hàng loạt các pha chiến đấu gay cấn cùng các hiệu ứng võ công sống động, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm mãn nhãn cho các tín đồ yêu thích dòng game kiếm hiệp.

 

Khó khăn ập tới ngay khi nhân vật chính tới thời nhà Nguyên

Võ Lâm - VTC Game đem đến cho người chơi hàng loạt tính năng với hệ thống Boss và phụ bản phong phú. Game thủ sẽ được trải nghiệm vô số các hoạt động hấp dẫn diễn ra hàng ngày, trong đó phải kể đến hệ thống đấu trường 3vs3, 6vs6 và chậm chí là 9vs9.

Khó khăn ập tới ngay khi nhân vật chính tới thời nhà Nguyên

Rất có thể Võ Lâm VTC sẽ ra mắt game thủ vào cuối tháng 3 này, đây chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần giúp các game thủ sống lại khoảnh khắc hào hùng võ hiệp trong võ lâm.

Trang chủ: https://goo.gl/pAaTxK 

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame

Viết bình luận