Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile chuẩn bị mở thử nghiệm vào ngày 15/08

truongvantai 05/08/2023 07:49

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, tựa game jx2 nổi tiếng đang hâm nóng cộng đồng game thủ, đã sẵn sàng mở cánh cửa đón chào các anh hùng tham gia đợt thử nghiệm đầu tiên. Dự kiến từ ngày 15/8 cho đến hết ngày 25/8.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, tựa game nhập vai kiếm hiệp dựa trên nguyên bản của Võ Lâm 2 PC, đã được chuyển thể và phát hành dành riêng cho phiên bản di động. Trò chơi này được phát triển và cho ra mắt bởi Công ty CP TEPAYLINK, có trụ sở tại Hà Nội. Đây cũng là nhà phát hành của trò chơi Kiếm Thiên Mobile.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Mới đây trên Fanpgae chính thức của Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, đội ngũ phát triển game đã có thông báo cho phiên bản thử nghiệm, thời gian bắt đầu từ 15/8 cho đến hết ngày 25/8. Trong đợt thử nghiệm này, các võ hiệp sẽ đắm chìm vào thế giới võ lâm của năm 2008 và trải nghiệm cấp độ 79. Điều đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm toàn bộ các hoạt động và tính năng đặc sắc của Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile từ năm 2008 đến 2014.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Không còn chờ đợi, bạn có thể tải trò chơi trực tiếp từ AppStore và GooglePlay ngay khi trò chơi được ra mắt. Hiện tại số người đăng ký trải nghiệm đã lên đến hơn 30.000 người tham gia, cho thấy sức hút của tựa game này rất lớn.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile hứa hẹn mang người chơi đến một thế giới võ lâm huyền ảo đầy kỳ bí và phiêu lưu. Với đồ họa 2D hoài cổ, không chỉ tạo nên sự gợi nhớ về những trò chơi võ hiệp kinh điển từng gắn liền với tuổi thơ, mà còn đem đến cảm giác đậm đà và lãng mạn trong cuộc hành trình kiếm hiệp của người chơi. Điều này giúp tạo nên một không gian chân thực và đặc sắc trong thế giới võ lâm của Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Khi chuyển thể một trò chơi MMORPG từ PC sang nền tảng di động, việc tối ưu hóa giao diện UI/UX là một thách thức lớn đối với nhà phát triển. Sự chuyển đổi này đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo để đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà, thuận tiện và dễ dàng trên các thiết bị di động. Từ những hình ảnh đã công bố của Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, thấy rằng đội ngũ phát triển đã đưa ra những nỗ lực tuyệt vời để thiết kế giao diện mang đậm cảm giác thân thiện và dễ sử dụng, cho thấy sự quan tâm và tâm huyết của đội ngũ phát triển đối với trò chơi. Trong tương lai sẽ có thể thêm nhiều cải thiện hơn về tối ưu hóa giao diện UI/UX.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Người chơi có thể đăng ký trước phiên bản thử nghiệm: https://kiemhieptinh2.vn

Viết bình luận