Cùng soi Star Wars: Hunters - Game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt vào năm 2022

Taskmaster 16/09/2021 14:15

Star Wars: Hunters là một game thi đấu PvP online trên nền tảng di dộng, tựa game được dự kiến mở cửa vào năm 2022 tới đây.

Sau khi những hình ảnh bị rò rỉ cách đây vài ngày, Zynga hiện đã mở trang web chính thức cho Star Wars: Hunters . Đồng thời, các đoạn video trailer cũng được tung ra người chơi sẽ trải nghiệm game dưới góc nhìn thứ ba với cả súng và kiếm laze để bạn lựa chọn.

Từ các thông được công bố chúng ta được biết Star Wars: Hunters là một tựa game  Arena Brawler, nơi người chơi chiến đấu trong vũ trụ Star Wars bằng cách sử dụng các kỹ năng hoặc khả năng khác nhau. Kết hợp và kết hợp chiến lược và tham gia các trận chiến 4v4 bằng cách ghi nhiều điểm nhất trong mỗi trận đấu trong khi hạ gục đối thủ của bạn. Mỗi anh hùng có một thiết kế khác nhau, chẳng hạn như một chiến binh Chewbugga Wookiee, một người lính trong trang phục giống Mandalorian, hoặc một người máy Jedi và một đại diện từ tộc Rebellion. 

Họ sẽ cạnh tranh trong một trận chiến được gọi là Hunters of the Outer Rim, một cảnh tượng hoành tráng khi các thợ săn từ khắp thiên hà đua nhau tranh tài. Trò chơi sẽ được chơi theo mùa để mở khóa các vật phẩm theo mùa mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Ban đầu, bạn có thể đăng ký trước trên trang web để cập nhật những tin tức mới nhất và nhận những món đồ độc quyền trước bất kỳ ai khác tại đây: https://www.swhunters.com/

Mặt khác, STAR WARS: Hunters đưa người chơi ra ngoài với đội quân săn tiền thưởng, những kẻ nổi loạn. và Imperial Stormtroopers Trong một trò chơi hành động hoàn toàn mới cho phép chúng ta chiến đấu trong thời gian thực nhanh chóng. Nội dung game lấy bối cảnh Đế chế thiên hà thời hậu tận thế khác hẳn với game gốc từng tồn tại. 

Trò chơi dự kiến ​​ra mắt trên Nintendo Switch và điện thoại thông minh iOS / Android vào năm 2022, với hỗ trợ chơi chéo để dễ dàng kết nối cộng đồng.

 

Viết bình luận