Cùng điểm qua quá khứ của Nam Blue, một chàng trai dính nhiều nghi vấn cho đến cái tên dẫn đầu giải WeChoice Awards 2020

dbaohz10 18/01/2021 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

 

 Nam Blue là cái tên từng gây nhiều nghi án cách đây 2 năm trước, nhất là vào khoảng đầu năm 2019, anh là một streamer PUBG đầy tài năng với khả năng sấy MK14 x8 không giật làm nhiều người xem phải trầm trồ. Nhưng nghi vấn hack, gian lận cũng được đặt ra vì anh chàng này bắn quá giỏi.

Những nghi vấn này cũng dễ phát sinh khi thời điểm đó, Nam Blue là cái tên số một trong làng PUBG Mobile. Anh chàng nhận đủ mọi nghi vấn từ cộng đồng PUBG và các anti fan "soi mói", thậm chí Nam Blue đã phải ra tận quán net để show tay cho mọi người xem trình độ thực sự của mình và khẳng định mình không hack.

Mặc dù quá khứ là thế, Nam Blue của 2020 đã lột xác hoàn toàn, trưởng thành và đủ bản lĩnh vượt qua dư luận. Ở thời điểm hiện tại, chẳng quá nếu nói rằng Nam Blue đang là một trong những tên tuổi streamer hàng đầu của tựa game PUBG Mobile khi liên tục phá vỡ vô số kỷ lục về lượng người xem trực tuyến đông đảo trên nền tảng của mình. Thậm chí, anh chàng còn mở học viện và đầy khởi sắc với hệ thống Nam Blue's Family - các fan hâm mộ luôn ủng hộ nhiệt tình cho anh chàng.

Và để được công nhận, Bằng chứng là tại WeChoice Awards 2020, Nam Blue thậm chí còn đang là gương mặt top đầu bình chọn trong đề cử game thủ/streamer của năm với số phiếu bỏ xa những ứng cử viên phía sau. Một thành quả xứng đáng với những gì Nam Blue đã trải qua và cố gắng đóng góp vào lĩnh vực này.

Viết bình luận