CrossFire Legends - Vòng loại CF2L đầy kịch tính và gay cấn

TungTQ 24/05/2017 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong lúc chờ đợi, chúng ta cùng nhìn lại những nét nổi bật của các trận vòng lại CF2L đã diễn ra vào cuối tuần vừa rồi.


Cộng đồng Crossfire Legends đã có những ngày cuối tuần thú vị cùng Crossfire Legends League 2017 -Season 1

Các đội Crossfire Legends từ Crossfire PC – Ấn tượng nhưng không tiến xa

CF2L tuy là giải đấu mobile eSports đầu tiền của Crossfire Legends nhưng đã thu hút được rất nhiều tên tuổi lớn của cộng đồng người chời FPS Việt Nam tham gia. Trong đó phải kể đến những cái tên sừng sỏ đến từ cộng đồng Crossfire PC. Những cái tên đáng chú ý có thể kể đến là Genius Gaming (đội Á quân thế giới của CF PC ), Ghost (trùm chế độ Ghost ở CF PC) – KV Miền Bắc, A.O.K (1 trong những đội CF PC mạnh nhất Vũng Tàu), Banme.Stars (Xuất thân từ top team Piano 2008 – 2010 của CF PC).

Những team này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại các trận đấu đầu tiên của vòng loại mỗi khu vực. Cả Genius Gaming và Ghost điều giành những chiến thắng 2-0 áp đảo trước HPStar và Team 69 ở KV miền Bắc. Trong khi đó Bamme. Stars đã có được chiến thắng vô cùng ấn tượng trước một team rất mạnh khác ở miền Trung Genius. Về phần A.O.K thì họ buộc phải dừng cuộc chơi khi đối mặt với VNStar sau một trận đấu cực kỳ căng thẳng.


Genius Gaming đã thi đấu rất ấn tượng nhưng như vậy là chưa đủ để vượt qua VN. Shark

Ở loạt trận thứ 2 ở Miền bắc thì Genius Gaming và Ghost lần lượt đối mặt với 2 đội cực mạnh là VN. Shark và Royal. Dù thi đấu rất cố gắng nhưng cả 2 điều không thể nào bước tiếp vào vòng sau.

Như vậy, các đại diện đáng chú ý của CF PC ở CF2L lần này chỉ còn Bamme. Stars ở Khu vực miền Trung là còn tiếp túc cuộc chơi. Genius Gaming, Ghost, A.O.K điều đã tạm biệt giải đấu lần này. Có thể thấy dù được nhận định là rất mạnh nhưng rõ ràng CF2L là một giải đấu “ngọa hổ tàng long” với những nhiều đội tuyển cực mạnh khác đang thi đấu.

Các team đến từ Crossfire Legends Trung Quốc chứng tỏ sức mạnh

Khi Crossfire Legends Việt Nam chính thức ra mắt, rất nhiều game thủ Việt đã chuyển về chơi phiên bản game của nước nhà thay của của Trung Quốc. Với nhiều kinh nghiệm chính chiến ở nước bạn, những game thủ này dễ dàng trở thành những siêu cao thủ ở Crossfire Legends Việt Nam. Tại giải đấu lần này cũng vậy, với kinh nghiệm thi đấu đầy mình thì các team đến từ các clan cực mạnh từ Trung Quốc đã thi đấu cực kỳ xuất sắc.


GENIUS thi đấu rất ấn tượng

Phần lớn các team này điều đăng ký tham gia thi đấu ở miền Bắc với những cái tên đáng chú  ý như Begin - Black Wolf, Royal, CerBeRus, Homie, No Limit, Ahihi Team. Tất cả các đội tuyển này đã tỏ ra rất lấn lướt trước các đối thủ các và điều đã giành vé vào vòng Boxing một cách cực kỳ thuyết phục. Ở miền Trung, GENIUS cũng ghi tên mình vào vòng sau. Ở miền Nam thì FG Gaming dù thi đấu xuất sắc và vượt qua vòng thứ nhất nhưng khi đụng độ với đội tuyển cực mạnh Begin Dream họ cũng phải dừng cuộc chơi.

Nhiều điều bất ngờ của các team từ các game FPS mobile khác

Giải đấu CF2L lần này cũng thu hút được khá nhiều cái tên nổi tiếng đến từ cá team của các game FPS trên mobile khác ở Việt Nam. Các đội tuyển này cũng mang đến rất nhiều điều ấn tượng trong các ngày thi đấu vừa qua.

Lớp Mẫu Giáo và Element Gaming là hai cái tên rất đáng chú ý đến từ cộng đồng Tập Kích Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả thi đấu của cả hai đội đã khiến người xem khá thất vọng khi không thể vượt qua lượt trận đấu tiên và điều bị đánh bại bởi tỷ số 0-2. Trong khi đó, một đội tuyển khác đến từ Tập Kích là HB Brother lại thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng áp đảo 2-0 trước Danangboss ở KV Miền Trung để ghi tên mình vào vòng tiếp theo.


Wepro thi đấu cực kỳ ấn tượng trước đối thủ của mình


Ở Khu Vực Miền Nam có sự hiện diện của 2 cái tên đáng chứ ý đên từ Phục Kích là Wepro và Team shine (☆Avenger). Cả hai đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và đều giành chiến thắng áp đảo trước các đối thủ của mình để ghi tên mình vào vòng 1/16.

Vòng 1/16 của Crossfire Legends League 2017 Season 1 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 02/6. Từ đây giờ là thời gian nghỉ ngơi và tập luyện của các đội tuyển. Những thông tin mới nhất về giải đấu CF2L chúng tôi sẽ thông báo đến quý độc giả trong các bản tin sau.

Lịch thi đấu, kết quả thi đấu các bạn có thể truy cập VÀO ĐÂY để xem chi tiết. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1x34b9F1en7E69-6zTbzFWv-j1pQA5aIH9pN0y3T-pkY/edit#gid=309134390

Trang chủ: http://cfmobi.vn/?utm_source=game8

Tải game: http://m.onelink.me/3ae94fc9

Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv

Viết bình luận