Crossfire Legends: Đã có thể chơi bằng bàn phím và chuột trên cả iOS và Android

Đại Tá Trẻ 05/05/2017 11:33

MỤC LỤC [Hiện]

Sức hút của tựa game Crossfire Legends hay còn gọi là CF Mobile là không phải bàn cãi ở cả thị trường Trung Quốc cũng như Việt Nam. Có lẽ vì thế mà hàng loạt sản phẩm hỗ trợ người chơi đã được ra mắt để phục vụ cho người chơi tựa game con cưng của Tencent này. 

Và mới đây, hãng chuyên sản xuất thiết bị chơi game Hand Joy nổi tiếng tại Trung Quốc đã gây sốt cho cộng đồng game thủ khi tung ra bộ sản phẩm chuột và bàn phím, cho phép người chơi có thể "quẩy" CF Mobile theo phong cách quen thuộc như ở phiên bản trên PC. 

Bộ chuột, bàn phím đang gây HOT tại Trung Quốc

Được biết, bộ hỗ trợ chơi game này có giá không hề rẻ, ước chừng khoảng 1 triệu 500 ngàn tiền Việt. Bàn phím và chuột có thể kết nối thông qua Bluetooth trực tiếp với điện thoại hoặc máy tính bảng và hỗ trợ cả hai hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS và Android. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối với cả PC hoặc MAC của mình qua cổng USB. 

Bên cạnh đó, bộ chuột và bàn phím này còn có thể hỗ trợ chơi được mọi game FPS khác như Tập Kích hay Phục Kích Mobile, thậm chí là cả game Moba như Liên Quân Mobile. Game8 xin mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng clip test Crossfire Legends bằng bộ đôi thiết bị bá đạo này. 

Trải nghiệm chuột và bàn phím chơi CF Mobile 

Trang chủ và tải game: https://www.cfmobi.vn/

Viết bình luận