Cộng đồng game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa xinh đẹp của thế giới

Taskmaster 09/03/2020 18:48

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ mùng 8 tháng 3 chính là một ngày lễ kỉ niệm đặc biệt dành cho toàn bộ phái đẹp. Tri ân những công lao, những đóng góp không thể thiếu của những người phụ nữ, cũng như tôn vinh nhan sắc, phẩm chất không thể thay thế của một nửa thế giới.  

Là tựa game thu hút đông đảo người chơi nhất trong làng game Việt, Nhất Kiếm Giang Hồ cũng chính là một nơi rất phù hợp để các anh em thiếu hiệp có thể bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương đến với những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời họ.

Sự kiện “Khoe ảnh người phụ nữ quan trọng nhất” là dịp để cộng đồng game thủ có thể tham gia, bày tỏ tâm tư tình cảm của bản thân đến với những người phụ nữ, cùng với đó là cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị và ý nghĩa.

1 giftcode dành cho tất cả huynh tỷ tham gia event, TOP 3 bài đăng được Admin bình chọn nhận Thời Trang Quế Lan Hương và TOP 3 bài viết nhiều Like nhất nhận 1 đóa hoa hồng 999, 10 đóa hoa 99.

Đến thời điểm hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các bài đăng ấn tượng, tri ân những người vợ, người mẹ, hay người bạn gái của anh em game thủ, cùng với đó là rất nhiều lượt tương tác ủng hộ từ người chơi.

Sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 09/03 và sẽ được ban tổ chức tổng kết trao giải trong thời gian sớm nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay vào Nhất Kiếm Giang Hồ để được trải nghiệm rất nhiều những sự kiện hấp dẫn ngay thôi nào!

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Viết bình luận