Clash of Animal - Game chiến thuật đơn giản nhưng chơi lại "bánh cuốn"

Taskmaster 15/04/2022 10:10

MỤC LỤC [Hiện]

Clash of Animal là một tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi đơn giản và thú vị, nơi bạn có thể thu thập nhiều loại động vật, thành lập quân đoàn và vượt qua nhiều thử thách khác nhau trong tựa game mới ra mắt này.

Là một tựa game đơn giản từ lối chơi đến thiết kế Clash of Animal được phát triển theo dạng màn hình dọc với tạo hình các nhân vật trong game rất dễ thương.

Vào game bạn sẽ phải thu thập những loại động vật và xây dựng đôi quân cho riêng mình để đánh bại những kẻ địch khác cũng như các con BOSS khủng mà bạn gặp trong game.

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn có thể nhận được phần thưởng dồi dào. Tuy nhiên hãy cẩn thận bởi một số nhiệm vụ khá là khó khăn.

Hiện tại, có hơn 50 động vật đang chờ bạn mở khóa. Mỗi con vật đều có những chế độ chiến đấu độc đáo riêng, vì vậy bạn có thể kết hợp chúng một cách linh hoạt và đánh bại kẻ mạnh .

Như đã nói ở trên thì Clash of Animal là tựa game rất đơn giản nhưng cực kỳ cuốn bởi lối chơi mang tính chiến lược chiến thuật cao, cần kỹ năng và tư duy tốt của người chơi mới có thể giành chiến thắng được, rất đáng để bạn trải nghiệm và rèn luyện tư duy chiến thuật của bản thân.

Clash of Animal hiện đang có trên nền tảng Android, các bạn có thẻ tải game Clash of Animal thông qua Google Play Store hay các kho ứng dụng apk khác.

Viết bình luận