Chuyện tình đốn tim người hâm mộ của 5 cặp đôi siêu sao hot nhất làng Liên Quân Việt

Black Adam 03/11/2022 09:03

Hôm nay, hãy cùng Game8 tìm hiểu về chuyện tình đốn tim người hâm mộ của 5 cặp đôi siêu sao hot nhất làng Liên Quân Việt nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cặp đôi đầu tiên là Lai Bâng - Huyền Trang, cặp đôi này có một câu chuyện tình đẹp và khá nổi tiếng trong làng Liên Quân Việt. Chính thức công khai hẹn hò với nhau vào hồi năm 2017, dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm lên mạng xã hội nhưng chúng ta có thể thấy cặp đôi này rất hạnh phúc với những phút giây bên nhau.

Tiếp đến là chuyện tình của Xuân Bách - Thùy Linh, chuyện tình cặp đôi này đẹp như một bộ phim ngôn tình mà ai cũng mơ ước, chứa đựng rất nhiều sự đáng yêu. Xuân Bách và bạn gái thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội, nhiều khi còn khiến khán giả ghen tỵ vì những khoảnh khắc “ngọt ngào” của cả hai.

Kim Chung Phan là cái tên đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, không chỉ là một TikToker hàng đầu mà cô nàng cũng được biết đến là bạn gái của ADC- tuyển thủ của Team Flash. Cả hai luôn cho mọi người thấy chuyện tình hạnh phúc, viên mãn của mình qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

ADC và Kim Chung Phan là cặp đôi trai tài gái sắc, nổi tiếng đã lâu trong làng game Việt. “Thần rừng” của Liên Quân Việt lần đầu công khai bạn gái là từ trận chung kết ĐTDV mùa Xuân 2020. Khi đó, người hâm mộ ai ai cũng ngỡ ngàng vì ADC bất ngờ có người yêu, không những thế, cô nàng Kim Chung Phan lại còn rất xinh đẹp. Từ đó đến nay, cả hai liên tục khiến dân mạng cay đắng nếm “cẩu lương” vì những khoảnh khắc “tình bể bình”.

ADC và Kim Chung Phan hạnh phúc bên nhau.

Viết bình luận