Chú hề trong "IT" đã đáng sợ nhưng những nhân vật này còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần

Khải sở khanh 22/09/2017 16:45

MỤC LỤC [Hiện]

Với sự bùng nổ của nền điện ảnh thế giới, các bộ phim được ra đời và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều tựa game. Mới nhất hiện nay là bộ phim IT đang gây sốt cộng đồng nhiều ngày liền khi bộ phim giành được rất nhiều doanh thu từ các thị trường.

Siêu phẩm kinh dị IT gây bão với 180 triệu USD doanh thu chỉ sau 3 ngày

Nhân vật phản diện chính trong bộ phim là chú hề Pennywise một thế lực ma quái tấn công 7 đứa trẻ, hình ảnh chú hề mua vui đã trở thành một hình ảnh kinh dị và đã trở thành cảm hứng đưa những chú hề vào trong game với vai trò là những kẻ phản diện trong game. Dưới đây là những kẻ phản diện trong game có hình hài như những chú hề mà chúng tôi tổng hợp được, mời các bạn cùng xem qua nhé.

1. Adam McIntyre (Dead Rising)

Tựa game có đề tài Zombie này đã trở thành một trong những trò chơi yêu thích của các game thủ  thích thể loại sinh tồn. Có một chú hề tên Adam McIntyre có vai trò quan trọng trong Dead Rising. Từ những nỗi kinh hoàng mà bạn có thể thấy trong trò chơi của mình, Adam trở thành một chú hề độc ác và đáng sợ! Một trong những hành động của anh ta là tấn công bằng cưa xích!

2. Kefka Palazzo (Final Fantasy 6)

Nếu bạn là người hâm mộ của loạt phim Final Fantasy , bạn sẽ biết tới Kefka Palazzo. Kẻ phản diện mà một là có mặt tại loạt Final Fantasy 6 . Ông đã được ghi lại làm nhiều điều xấu xa và độc ác. Hành động nổi tiếng nhất mà anh ta từng phạm phải là gây độc cho cư dân của toàn cung điện.

3. Sweet Tooth (Twisted Metal)

Đây là một nhân vật nổi tiếng đã coi là chú hề nổi tiếng nhất trong lĩnh vực trò chơi điện tử. Sự hiện diện của nó khiến trò chơi mascot Twisted Metal không thể bị lãng quên bởi các game thủ từng chơi một trò chơi yêu thích trên PlayStation. Sweet Tooth là một kẻ tâm thần độc ác và chuyên nghiệp trong việc giết chóc và gây rối.

4. Joker (Batman: Arkham)

Chắc hẳn là không ai không biết tới Joker nhỉ? Nhân vật phản diện tàn nhẫn độc ác nhất trong thành phố Gotham, một trong những đối thủ truyền kiếp của Batman. Ngoài truyện tranh và điện ảnh Joker cũng có mặt trong game series Batman: Arkham. Hiển nhiên thì việc có mặt Batman dường như không hảo nếu không có Joker là kẻ phản diện rồi.

5. Mganga - Tên hề ma quái (Liên Quân Mobile)

Những tướng cứ chơi là bất bại trong chế độ solo của Liên Quân Mobile

Nếu bạn là fan của Liên Quân Mobile thì khỏi phải nói nhiều, Mganga là tên hề ma quái với sở thích chơi độc dược cực kỳ nguy hiểm, kẻ địch dính đò của hắn có thể chết từ từ vì độc hoặc có thể bất nhờ bị hắn tung chiêu cuối để rồi bỏ mạng không kịp hiểu nguyên nhân gì. Thế này là quá đủ độ độc ác và đáng sợ để có mặt trong danh sách này rồi đó các bạn ạ.

Trên đây là những tên hề đáng sợ nhất thế giới game mà chúng tôi tổng hợp được, các bạn còn biết những gã hề nào nữa có thể comment bên dưới để chúng tôi cập nhật nhé!


Viết bình luận