Chơi UFC - Siêu Sao Bóng Đá mà không nắm rõ các chiến thuật này thì chỉ có tiếc!

Thor 12/08/2021 15:08

Event “Share chiến thuật, quà thích thật” được tổ chức trong cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá đang lôi cuốn rất nhiều người chơi tham gia. Thế mới thấy các game thủ của tựa game quản lý bóng đá này đa tài đến mức nào!

Huấn luyện viên thế hệ mới là không cần giấu đi chiến thuật mà sẵn sàng phô diễn và tự tin tranh đấu với các đội khác. Theo kim chỉ nam này, các nhà cầm quân online đang rầm rộ chia sẻ những kinh nghiệm cho anh em "đồng nghiệp" thông qua event khủng mang tên “Share chiến thuật, quà thích thật” được tổ chức từ ngày 9/8 trong group Cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá. Từ đầu tư cầu thủ nào để chỉ lãi - không lỗ, dùng kĩ năng gì thì hợp lý đến xuất phát đội hình làm sao cho thông minh đều được anh em vui vẻ mách nước trong group chính thức của game.

Những phần thưởng “tiền tươi code thật” thu hút các vị huấn luyện viên tài ba của UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Làn sóng hưởng ứng đã ngay lập tức dâng trào với vô vàn những bình luận đắt giá, có cả tâm lẫn tầm mà không phải ở game bóng đá nào người chơi cũng có cơ hội thể hiện. Cùng nghía qua một số chiến thuật “đỉnh của chóp” mà các game thủ trổ tài trí tuệ trong UFC - Siêu Sao Bóng Đá nhé:

Mỗi cầu thủ đều được phân bố cho một vai trò quan trọng riêng

Chọc khe có vẻ là một chiến thuật được nhiều anh em ưa chuộng

Phân tích đầy đủ từ ưu - nhược điểm của các chiến thuật

Đôi khi thả mình tự do với những đường bóng linh hoạt

Cân bằng giữa công và thủ luôn là bài toán khó cho bất kỳ vị huấn luyện viên nào

Nếu bạn còn có chiến thuật nào hay ho cho đội bóng của mình thì hãy chia sẻ ngay cùng UFC - Siêu Sao Bóng Đá và Game8 để vừa có cơ hội nhận quà giá trị từ BQT game vừa ghi dấu ấn bản thân trong cộng đồng game thủ hùng mạnh nhé!

UFC - Siêu Sao Bóng Đá là tựa game tích hợp giữa thể loại quản lý bóng đá và điều khiển cầu thủ, giúp người chơi trải nghiệm được rất nhiều tình huống kịch tính từ tạt cánh, phạt góc đến những pha dứt điểm,... UFC - Siêu Sao Bóng Đá cũng nhận được đánh giá cao từ giới game thủ khi sở hữu dàn cầu thủ có bản quyền Fifpro lên đến gần 1000 cầu thủ từ hơn 66 đội tuyển và 100 CLB nổi tiếng trên thế giới, từ đó bạn có thể tha hồ lựa chọn cầu thủ và xây dựng đội hình trong mơ.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá còn khiến các game thủ mê mẩn khi có tận hơn 11 chế độ chơi khác nhau, số lượng màn chơi vượt ải cũng đa dạng đa dạng với gần 500 màn. Tuy nhiên, một điểm trừ cho game đó là phần bình luận lại là tiếng Anh chứ không phải tiếng Việt.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá chính thức được NPH VTC Game cho ra mắt vào ngày 6/8/2021 trên cả hai nền tảng IOS và Android. Tải game ngay: http://hyperurl.co/ufc.vtc.game

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game này và các sự kiện rinh quà hấp dẫn tại:

Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda

Viết bình luận