Chơi thử game hot Phong Thần VTC trước ngày ra mắt game thủ Việt

TungTQ 15/05/2017 11:36

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin chính thức tại fanpage Phong Thần VTC thì tựa game này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/5 và mở tải vào ngày mai 16/05. Qua trao đổi, Game8 đã có cơ hội chơi thử tựa game mobile hấp dẫn này trước ngày ra mắt game thủ Việt Nam.


Clip trải nghiệm game Phong Thần VTC được thực hiện bởi Game8.Vn

Có thể các bạn chưa biết, Phong Thần VTC vốn là một sản phẩn mobile đến từ NPH Hoolai Game, tại thị trường Trung Quốc dựa trên cốt truyện Đạo Mộ Bút Ký khá ăn khách trên cộng đồng mạng những năm gần đây. Gia nhập game Phong Thần, người chơi sẽ hóa thân vào 1 nhân vật chính tuyến, trong một chuyến đánh cắp cổ mộ bị xuyên không trở về thời kỳ Phong Thần Diễn Nghĩa, tái ngộ cùng Na Tra, Dương Tiễn, Hồng Hài Nhi, Tề Thiên Đại Thánh…

Có gì trong sản phẩm PK thế hệ mới Phong Thần ra mắt 17/5 này?

Phong Thần VTC hiện đang có 3 lớp nhân vật để người chơi tùy chọn, gồm: Kiếm Linh, Phi Vũ và Thuật Sỹ. Ở 3 lớp nhân vật này thì mỗi lớp nhân vật sẽ có kỹ năng và tạo hình khác biệt và sử dụng những món vũ khí khác nhau. Nhìn chung thì 3 lớp nhân vật này tương đối cân bằng trong game, người chơi có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo rằng nhân vật của mình sẽ bị “lép vế” so với 2 lớp nhân vật còn lại.

Thuật Sĩ - Hậu duệ của Hiên Viên Đại Đế với pháp lực kinh hồn
Thuật Sĩ - Hậu duệ của Hiên Viên Đại Đế với pháp lực kinh hồn

Phi Vũ - Xạ thủ nóng bỏng với khả năng
Phi Vũ - Xạ thủ nóng bỏng với khả năng "bách phát bách trúng"

Đánh giá Kiếm Linh - Cao thủ dùng kiếm trong game Phong Thần
Kiếm Linh - Cao thủ dùng kiếm trong game Phong Thần

Một trong những tính năng độc nhất của Phong Thần VTC so với phần lớn các game mobile trên thị trường đó là sự xuất hiện của 1 đấu trường PK thời gian thực liên server có tên Liệt Long Tranh Bá. Với đấu trường này, người chơi ở các máy chủ khác nhau có thể tham gia giao chiến trực tiếp với nhau vào bất kỳ thời gian nào mà không phải đợi đến các hoạt động liên thông máy chủ từ nhà phát hành.

Có gì trong sản phẩm PK thế hệ mới Phong Thần ra mắt 17/5 này?

Ngoài những tính năng trên Phong Thần VTC còn hàng ngàn tính năng khác như, vượt phó bản, khiêu chiến boss thế giới, hệ thông nhiệm vụ phong phú,... đang đợi bạn trải nghiệm. Phong Thần VTC hứa hẹn là tựa game sẽ bùng nổ trong mùa hè này tại thị trường Việt Nam, các bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/PhongThanVTC

Website: https://phongthan.vtcgame.vn/landing

Viết bình luận