Choáng với khinh công trên mặt nước trong Sở Lưu Hương Mobile, xuất hiện trong bản thử nghiệm mới

Swordsman 05/12/2017 14:50

MỤC LỤC [Hiện]

Khinh công trên mặt nước có lẽ khá quen thuộc trong các game nhập vai võ hiệp PC nhưng thực sự không nhiều ở một game mobile, nhất là lại tuyệt hảo như trường hợp Sở Lưu Hương.

NetEase tiến hành thử nghiệm lần cuối cùng cho hệ điều hành Android trước khi tung ra bản chính thức ở nền tảng này vào ngày 07/12. Tuy nhiên để "chắc ăn" hơn hãng này đã cho thử nghiệm trước vào ngày 01/12 và kết thúc sau 3 ngày test giới hạn (cả iOS và Android đều tham gia đợt "tiền thử nghiệm" này).

Và ngày 07/12, đợt thử nghiệm "chốt hạ" Sở Lưu Hương Mobile cho nền tảng Android sẽ diễn ra. Cùng với đó nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón người chơi ở bản test này. Trong đó, chúng ta không thể không kể tới tính năng khinh công mặt nước tuyệt hảo.

Vốn đã "đốn tim" game thủ ở khinh công trên không ảo diệu nay Sở Lưu Hương Mobile lại làm thêm mê mẩn với khả năng bay nhảy trên mặt nước. Đúng vậy, người chơi có thể tha hồ chạy trên mặt nước kèm với đó là khả năng lướt như người ta vẫn thường lướt sóng ngoài biển, nhưng ở đây là không cần dụng cụ gì như ván lướt cả.

Chúng tôi tin chắc với khả năng khinh công được thêm mới này, Sở Lưu Hương Mobile sẽ trở thành một trong số ít những game mobile nhập vai làm được nhiều điều "phi thường" nhất. Theo dõi Game8 để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì từ Sở Lưu Hương Mobile.

Viết bình luận