Chiến Tank Huyền Thoại - Game mobile bắn tăng duy nhất trong mùa hè năm nay?

TungTQ 11/05/2017 10:35

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin mà Game8 mới nhận được thì tựa game Chiến Tank Huyền Thoại sắp được ME Mobile Corp phát hành tại Việt Nam cuối tháng 5 tới. Dự kiến, nhiều khả năng Chiến Tank Huyền Thoại sẽ mở cửa đón người chơi vào trải nghiệm trong vòng 5 ngày từ 12-16/05/2017.

Chiến Tank Huyền Thoại có tên gốc Trung Quốc là Cang Thiết Hùng Sư do nhà phát triển青岛爱维互动 xây dựng. Đây là một tựa game chiến thuật, tấn công theo lược với chủ đề Thế chiến thứ II hết sức hấp dẫn và hiếm thấy đối với cộng đồng game thủ Việt.

Cũng giống như những tựa game chiến thuật khác, Chiến Tank Huyền Thoại đưa người chơi trở thành một vị tướng lĩnh chỉ huy đội quân của mình, từng bước xây dựng lực lượng để giành những chiến thắng huy hoàng trong thời thế chiến thứ II loạn lạc.

Không chỉ sở hữu hơn 106 mẫu xe tăng có thật từ thời thế chiến thứ II, Chiến Tank Huyền Thoại còn có cả những vị danh tướng lẫy lừng thế giới sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình chơi game. Tất nhiên, để sở hữu được những vị tướng hoặc xe tăng, người chơi sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách đến từ game và cả những người chơi khác.


Hơn 106 xe tăng để người chơi chọn lựa

Cơ chế chiến đấu trong Chiến Tank Huyền Thoại được xây dựng theo lối đánh dàn trận, turn-base. Điều đáng chú ý hơn chính là hệ thống xe tăng trong game có tính khắc chế lẫn nhau, khiến tính chiến thuật trong game trở nên phong phú hơn, đồng thời cho phép game thủ tự do phát triển trận đấu theo ý thích của mình.

Bên cạnh đó, trong mỗi lượt đấu thì game thủ cũng có thể tự ý điều khiển từng chiến tank của mình, thay vì chỉ được đứng ngoài quan sát như nhiều tựa game chiến thuật khác. Điều này khiến cho Chiến Tank Huyền Thoại trở nên hấp dẫn hơn và đồng thời đòi hỏi người chơi phải quan sát, phân tích và đưa ra quyết định chính xác hơn. Vì chỉ cần một nước đi bất cẩn thôi thì người chơi sẽ phải trả một cái giá rất đắt.


Yếu tố chiến thuật rất được đề cao trong game

Về hệ thống nhiệm vụ và chế độ chơi, Chiến Tank Huyền Thoại đem đến một lượng lớn nội dung để người chơi khám phá từ chế độ chơi theo cốt truyện, vượt ải, … cho đến quân đoàn chiến, tranh đoạt chỉ huy, diệt BOSS, …


Rất nhiều chế độ chơi mới lạ và hấp dẫn

Chưa dừng lại ở đó, Chiến Tank Huyền Thoại còn mang đến cho người chơi hơn 300 chiến trường PvP đòi hỏi tính chiến thuật cao với rất nhiều xe tăng tham gia chiến đấu cùng lúc.


Những trận chiến PvP vô cùng khốc liệt

Mặc dù chỉ là tựa game chiến thuật nhưng phần đồ họa của Chiến Tank Huyền Thoại là một điểm cộng lớn. Nhà phát triển đã áp dụng công nghệ Unity 3D tiên tiến trên thế giới hiện nay nhằm mang đến cho người chơi một khung cảnh chiến trường khốc liệt chân thật hết sức có thể, từ cháy nổ, môi trường, nhân vật, xe tank, …


Đồ họa chân thật mang đậm phong cách thế chiến II

Tham gia ngay vào đấu trường Tank mobile lớn nhất Việt Nam “Chiến Tank Huyền Thoại” để thể hiện bản thân cùng hàng trăm nghìn chỉ huy khác đang đợi bạn. Bạn sẽ thể hiện được khả năng tính toán quân sự thiên tài. Hitler không thể bành trướng cả thế giới nhưng bạn hoàn toàn có thể tại Chiến Tank Huyền Thoại.

Website: http://tank.mobo.vn

Fanpage: https://www.fb.com/ctht.mem

Group: https://www.facebook.com/groups/ctht.mem/

Viết bình luận