Genshin Impact: 5 đội hình tốt nhất cho Raiden Shogun mà người chơi cần biết

Zeus 03/12/2022 01:16

MỤC LỤC [Hiện]

Raiden Shogun chắc chắn là một đơn vị hỗ trợ tuyệt vời. Cô ấy không chỉ có thể dồn sát thương Electro nhất quán bằng kỹ năng nguyên tố của mình mà còn có thể gây sát thương lớn với Elemental Burst của mình trong Genshin Impact.

Dưới đây là những đội tốt nhất cho Raiden Shogun mà người chơi có thể sử dụng trong trò chơi:

1) Raiden, Xiangling, Bennett, Xingqiu

Đội hình này là một trong những đội nổi tiếng nhất trong Spiral Abyss vì đội này cực kỳ thân thiện với F2P. Ngoài Raiden, nó chỉ chứa các nhân vật bốn sao được sử dụng nhiều trong vực thẳm. Cả Xiangling và Xingqiu đều có chi phí bùng nổ cao do đó Raiden là đồng đội phù hợp nhất với họ. Bennett, như thường lệ, cung cấp khả năng tăng ATK rất cần thiết.

Người chơi phải xây dựng tất cả các nhân vật trong đội này dựa trên khả năng xoay vòng nhanh và phản ứng cơ bản. Với Xingqiu và Xiangling là các nhân vật hỗ trợ ngoài sân cỏ, Elemental Burst của Raiden có thể được sử dụng để gây ra lượng sát thương lớn.

2) Đội hình của Yoimiya và Raiden Shogun

Một thành phần nhóm hiệu quả bất thường cho Raiden Shogun bao gồm Yoimiya, Xingqiu và Zhongli.

Với sát thương Pyro từ Yoimiya và sát thương Hydro cho Xingqiu, người chơi có thể liên tục gây ra các phản ứng Quá tải, Hóa hơi và Điện tích. Hơn nữa, khả năng tái tạo năng lượng của Raiden bù đắp cho chi phí Elemental Burst cao của Xingqiu.

Zhongli hoàn thành vai trò của mình bằng cách cung cấp lá chắn gần như không thể phá vỡ và hỗ trợ DMG.

3) Raiden Shogun, Sara, Kazuha và Bennett

Rõ ràng là đội này tập trung vào việc sử dụng sát thương dồn dập của Raiden Shogun. Cả Sara và Bennett đã được thêm vào để cung cấp các phép bổ trợ ATK, trong khi Kazuha phải giảm sức đề kháng của kẻ thù.

Người chơi cần đầu tư nhiều vào việc nạp năng lượng và sát thương cho Raiden Shogun để quản lý thành công đội này.

4) Raiden Shogun, Hu Tao, Zhongli, Xingqiu

Thật thú vị, thành phần đội này đã được hỗ trợ quá nhiều với Hu Tao, Zhongli và Xingqiu. Trong khi Hu Tao và Xingqiu có thể liên tục kích hoạt phản ứng Vaporize, Zhongli có thể hỗ trợ họ bằng lá chắn.

Raiden Shogun giúp tái tạo năng lượng trong đội này và gây thêm sát thương khi người chơi đợi 16 giây hồi chiêu đối với kỹ năng nguyên tố của Hu Tao.

5) Eula, Raiden Shogun, Diona, Zhongli

Sẽ không quá lời khi nói rằng Eula và Raiden Shogun tạo thành một trong những bộ đôi mạnh nhất trong Genshin Impact. Vấn đề nổi bật duy nhất với Eula là chi phí Elemental Burst của cô ấy và Electro Archon là nhân vật lý tưởng để giải quyết vấn đề này.

Sát thương vật lý của Eula được tăng cường nhờ các phản ứng Siêu dẫn được kích hoạt bởi Kỹ năng Nguyên tố của Raiden và một nhân vật hỗ trợ Cryo như Diona. Người sử dụng cung Cryo cũng đóng vai trò là người chữa lành vết thương trong đội này.

Mặc dù thành phần đội Raiden Shogun được đề cập ở trên là phổ biến nhất, người chơi luôn có thể thử nghiệm với các nhân vật yêu thích của họ trong Genshin Impact và tạo các đội đặc biệt.

Viết bình luận