Chi tiết cách sử dụng hiệu quả Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp trong PUBG Mobile 2.0

Taskmaster 19/05/2022 13:36

Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp hay còn gọi là Emergency Pickup đây là một tính năng mới trong phiên bản PUBG Mobile 2.0.

Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp (Emergency Pickup) có sẵn trong bản đồ Erangel và Miramar ở cả 2 chế độ xếp hạng và không xếp hạng, chúng ta cùng tìm hiểu về tính năng thú vị này nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp (Emergency Pickup) là một tiện ích mới có thể mua được trong PUBG Mobile 2.0 . Nó có thể giúp tối đa bốn người chơi di chuyển đến vùng an toàn một cách nhanh chóng, vì vậy, nhóm của bạn có thể lao vào khu vực chơi sau vài giây.

Người chơi PUBG Mobile có thể tìm thấy vật phẩm này ở nhiều điểm tài nguyên nằm rải rác trên bản đồ. Sau khi bạn nhặt Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp (Emergency Pickup) trên mặt đất, nó sẽ có sẵn để sử dụng từ phần Vật phẩm nhanh.

Nhưng sẽ hơi mạo hiểm khi sử dụng Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp (Emergency Pickup) vì người chơi phải mất tới 7 giây để triển khai gói. Do đó, bạn và đồng đội cần kiểm tra khu vực xung quanh trước khi sử dụng Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp (Emergency Pickup).

Khinh khí cầu sẽ được phóng lên để dẫn đường cho máy bay sau khi bạn mở Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp (Emergency Pickup). Đó là lý do tại sao bạn phải mở gói trên bãi đất trống. Bạn không thể mở nó nếu bạn đang ở trong nhà hoặc xe cộ. Sau đó, đợi đến khi máy bay đến đón đoàn của bạn và đưa bạn về vùng an toàn.

Nếu khu vực xung quanh an toàn, cả đội có thể tiếp cận và nhấn vào nút Attack trên màn hình để kết nối đèn hiệu trong khi chờ máy bay chuẩn bị bay lên. Hãy để ý trên bản đồ nhỏ và nhảy xuống để hạ cánh khi bạn đến vị trí được nhắm mục tiêu.

Trong khi bay trên không, bạn cũng có một tầm nhìn từ trên không tuyệt đẹp trên bản đồ và có thể phát hiện kẻ thù từ bầu trời. Nhưng hãy nhớ rằng kẻ thù trên mặt đất có thể nhìn thấy bạn trên dù và bắn hạ bạn. Do đó, bạn cần hạ cánh sau một chỗ nấp an toàn ngay lập tức và chuẩn bị sẵn sàng trước khi tham gia.

Bạn cũng có thể dự đoán và hạ cánh ở trung tâm của vòng tròn cuối cùng và mai phục cho đến khi kết thúc trận đấu. Tiến vào vòng cuối cùng trước những người chơi khác giúp bạn có lợi thế lớn trước kẻ thù.

Hơn nữa, những người chơi thông minh có thể sử dụng gói Khẩn cấp để làm mồi nhử và gây bất ngờ cho kẻ địch, bạn có thể thử cách đó như sau.

  • Cắm trại ở trung tâm của vòng bo cuối
  • Thu hút sự chú ý của kẻ địch bằng tiếng súng cho đến khi chúng bắn trả và để lộ vị trí;
  • Bí mật sử dụng Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp (Emergency Pickup) và hạ cánh nhẹ nhàng từ trên lưng họ để gây bất ngờ cho họ.

Đó là những mẹo và thủ thuật hay nhất để nhận được lợi ích từ gói Bộ Cứu Trợ Khẩn Cấp (Emergency Pickup) mới trong PUBG Mobile 2.0. Sử dụng nó một cách khôn ngoan để có được Bữa tối gà ở Erangel và Miramar các bạn nhé.

Viết bình luận