Chất như Nhất Kiếm Giang Hồ, trở lại tranh đấu võ lâm với hàng loạt các phần quà Chí Tôn Trở Lại

Taskmaster 14/05/2020 15:58

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện nhận quà và ưu đãi từ Nhất Kiếm Giang Hồ đang đưa siêu phẩm kiếm hiệp từ NPH Funtap một lần nữa quay lại thời kì đỉnh cao sau một thời gian dài phát hành.


Sở hữu một cộng đồng đáng mơ ước với rất nhiều các cao thủ võ lâm, những bang hội hùng mạnh, sự kiện Chí Tôn Trở Lại như tiếp thêm động lực cực lớn mang cho người chơi đã rửa tay gác kiếm một thời gian. Mang đến thêm nguồn cảm hứng tiếp tục quay lại tỉ thí kĩ năng, tham gia vào những trận bang chiến căng thẳng.

Sau một thời gian triển khai, cộng đồng game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ đã khoe những phần quà bất ngờ nhận được ngay khi trở lại game. Bên cạnh đó là hàng loạt các ưu đãi nạp, tích lũy cũng như đăng nhập nhận quà.

Các mốc thưởng rất đa dạng với những tài khoản đã không đăng nhập trên 15 ngày và trên 1 tháng. Đây được coi là lời tri ân đến người sau đã từng ủng hộ và gắn bó với Nhất Kiếm Giang Hồ suốt những năm tháng trước dây.

Sự kiện cũng thu hút những đại cao thủ quay trở lại mang đến một đấu trường mới nơi cả 2 thế hệ cũ và mới có dịp gặp mặt, so tài kĩ năng, tranh đoạt ngôi vị bá chủ giang hồ.

Nhờ có sự kiện Chí Tôn Trở Lại, giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm và siêu giải đấu Bang Chiến sẽ hấp dẫn và đáng chú ý hơn bao giờ hết.

Xứng danh là tựa game kiếm hiệp bom tấn hàng đầu từ Funtap, còn chờ đợi gì mà không chơi ngay thôi nào!

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Viết bình luận