Cận cảnh máy hỗ trợ chơi game GameSir X1 cực chất dành cho fan game mobile bom tấn

Swordsman 23/10/2018 09:50

Nhiều người vẫn đang loay hoay tìm cho mình một thiết bị hỗ trợ chơi game mobile thuận lợi. Chiếc máy GameSir X1 có thể sẽ là một gợi ý tốt cho bạn đấy.

Những tựa game hot hiện nay đòi hỏi khá nhiều về khả năng chiến đấu của người chơi, tức là nó có độ khó nhất định. Việc thao tác trên thiết bị di động là smartphone dường như chưa đủ để bạn thể hiện khả năng của mình cũng như khó khăn nhất định với những game đòi hỏi độ chính xác cao.

Nếu ai đã từng chơi qua các dòng game MOBA trên di động có lẽ sẽ biết đến công cụ hỗ trợ điều khiển như Joysticks, giúp game thủ di chuyển dễ dàng hơn hoặc không bấm nhầm skill. Với dòng FPS hoặc hành động như PUBG Mobile thì sao? Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một thiết bị được cộng đồng game thủ quan tâm thời gian gần đây, chính là GameSir X1.

GameSir X1 lựa chọn tối ưu giúp bạn chiến game một cách dễ dàng hơn. Ngoài phần đặt điện thoại chắc chắn, thiết bị này còn hỗ trợ kết nối bàn phím cho phép bạn biến những game mobile thành PC đích thực. Nếu như trước đây PUBG Mobile không cho phép người chơi dùng các thiết bị hỗ trợ như GameSir X1 thì nay bạn có thể sử dụng thoải mái.

GameSir X1 hiện được bán rộng rãi trên internet hoặc các cửa hàng thiết bị chơi game. Giá của GameSir X1 cũng cực kỳ phải chăng khi dao động từ 700 - 800K. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc GameSir X1. Mẫu mã cũng cực kỳ đa dạng, nhiều màu sắc và thiết kế.

Viết bình luận