Cảm nhận khi sử dụng trên tay khẩu SPAS-12 trong PUBG Mobile

dole 13/03/2022 21:24

SPAS-12 là khẩu súng shotgun mới trong bản thử nghiệm beta của bản cập nhật PUBG Mobile 1.9. Cùng Game8 kiểm tra thông tin chi tiết về khẩu súng khá hot này nhé.

SPAS'12 là khẩu súng shotgun mới toanh vừa xuất hiện trong bản thử nghiệm beta của bản cập nhật PUBG Mobile 1.9. Khẩu súng ngắn mới này có thể sẽ xuất hiện trong phiên bản chính thức sắp tới. Hãy cùng kiểm tra một số thông tin chi tiết về súng ngắn PUBG Mobile SPAS'12 trong bài viết này.

MỤC LỤC [Hiện]

SPAS'12 là viết tắt của Special Purpose Automatic Shotgun sử dụng đạn 12-Gauge. Nó đã được giới thiệu trong PUBG Mobile lần đầu tiên trong một thử nghiệm trước đó. Nhưng sau đó, SPAS'12 không được khởi chạy trong phiên bản đó. Có khả năng quá trình phát triển cho khẩu súng này đã hoàn tất và SPAS'12 đã sẵn sàng cho chiến trường của những người chơi PUBG Mobile hiện tại. 

SPAS'12 có hai chế độ bắn, bao gồm bán tự động và bắn từng viên. Giống như bất kỳ khẩu súng ngắn nào khác sử dụng đạn 12 viên trong PUBG Mobile, SPAS'12 giải phóng 9 chín viên trong mỗi lần bắn. Do đó, thật khó để tính toán chính xác điểm sát thương mà bạn gây ra cho mục tiêu. Tổng sát thương trúng đích phụ thuộc vào số lượng viên đạn chính xác trúng mục tiêu, khoảng cách giữa bạn và mục tiêu, và phần cơ thể của mục tiêu. Sát thương mỗi viên trong khoảng cách bằng không là 24 HP / lần bắn.

Nó có nghĩa là bạn có thể hạ gục kẻ thù có áo giáp cấp 1 trong khoảng cách 5 mét trong một lần bắn. Nhưng nếu mục tiêu cách xa khoảng 6-10 mét và mặc áo giáp cấp 3, bạn cần 2-3 phát bắn chính xác để hạ gục hắn.

Phạm vi bắn tốt nhất là trong vòng 50 mét. Giống như các loại súng ngắn khác, sát thương của SPAS'12 sẽ giảm xuống rất nhiều khi tầm bắn tăng lên. Vì vậy, bạn nên sử dụng loại vũ khí này để chiến đấu tầm gần và phản xạ đối mặt nhanh chóng. Không sử dụng súng này để giao tranh khi mục tiêu ở cách xa hơn 50 mét vì các viên đạn của bạn không thể tiếp cận đối phương.

SPAS'12 có hai chế độ bắn với tốc độ bắn khác nhau. Băng đạn của nó có thể chứa được 7 viên đạn mỗi lần nạp. Ở chế độ bắn bán tự động, tốc độ bắn của nó cao hơn các loại súng ngắn hiện có. Nó có thể bắn 300 viên đạn mỗi phút.

Bạn có thể bắn liên tiếp 7 viên đạn trước khi nạp đạn. Nhưng sẽ là một sai lầm chết người nếu bạn không kịp hạ gục đối phương trước khi hết đạn vì SPAS'12 cần thời gian nạp lại lâu hơn M1014. Cụ thể, khẩu súng ngắn mới này mất tới 6 giây để nạp lại một băng đạn trống.  Nhưng thời gian thay đạn sẽ ngắn hơn nếu viên đạn còn lại ít nhất một viên đạn. Do đó, bạn nên chừa một viên đạn để nạp đạn nhanh hơn.

SPAS'12 sẽ không hỗ trợ bất kỳ phụ kiện đi kèm nào. Bạn không thể gắn bất kỳ ống ngắm hoặc mag bổ sung nào vào khẩu súng này. Đó là vì SPAS'12 có thể chiến đấu độc lập một mình và rất hiệu quả do đó không cần sử dụng thêm phụ kiện nào khác.

Đạn của nó có thể nổ lan vì vậy mà rất hiệu quả trong việc truy quét mục tiêu. Tóm lại, SPAS'12 là một khẩu súng ngắn mạnh mẽ và đáng tin cậy. Chỉ cần đợi và nhận bản cập nhật mới để tập luyện nó bạn sẽ sớm thuần thục và khiến nó đáng sợ trong chế độ thi đấu xếp hạng.

Viết bình luận