Bullet Strike: Battlegrounds tiếp tục mở đăng ký trải nghiệm Alpha Test đợt 2 cả Android lẫn iOS

Hà Ngã Diệp Chi 03/08/2017 23:30

MỤC LỤC [Hiện]

Bullet Strike: Battlegrounds dù là 1 game mobile do chính Studio Việt sản xuất nhưng đã trở thành 1 cơn sốt mới cho dòng game ăn theo Battlegrounds trên máy tính. Mặc dù vậy trong đợt 1 mở cửa thử nghiệm có giới hạn trên Android đã có không ít người chơi gặp khó khăn trong quá trình đăng nhập do không có tài khoản. Để khắc phục điều này, các người chơi này đã tìm cách mượn tài khoản và sử dụng tài khoản cộng đồng nhưng vô cùng hạn chế so với tự mình sở hữu 1 tài khoản riêng.

Bullet Strike: Battlegrounds tiếp tục mở đăng ký trải nghiệm Alpha Test đợt 2 cả Android lẫn iOS

Biết được sự yêu mến của cộng đồng dành cho Bullet Strike: Battlegrounds của chính mình phát triển, Horus Entertainment nhà sản xuất của trò chơi đã chính thức mở đăng ký đợt 2 bao gồm cả 2 hệ điều hành Android và iOS có giới hạn. Trước đó hàng loạt người chơi đăng ký với NSX sử dụng iOS cũng đã có tài khoản và link testflight và quá trình trải nghiệm vô cùng dễ dàng. Cùng lúc mở cửa thử nghiệm trên iOS NSX trò chơi cũng đã cập nhật bản mới nhất của trò chơi fix 1 số lỗi đặc biệt về phần đồ họa có phần chói sáng dẫn đến đau mắt khi chơi trong 1 thời gian dài.

Về cơ bản vẫn là lối chơi quen thuộc của tựa game sinh tồn người chơi sẽ tìm trận đấu tối đa cho mỗi trận là 20 người chơi, ngay sau đó đi tìm súng random trong các ngôi nhà hoặc khi địch ngã xuống, bạn có thể nhặt và sử dụng để chiến đấu.

Nhiệm vụ của bạn là phải hạ gục các kẻ địch trong ván đấu để trở thành người chiến thắng, thời gian cho mỗi trận đấu tối đa là 10 phút. Cũng giống như phiên bản PC càng nhiều người nằm xuống bản đồ sẽ càng thu hẹp lại và khi đó quá trình tìm kẻ địch sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra trò chơi cũng có tính năng tự động ngắm giúp người chơi dễ dàng hơn khi không có tầm nhìn xa, bằng việc mở chế độ auto AIM trong cài đặt.

Hiện tại các game thủ có thể đăng ký trải nghiệm Alpha Test bằng cách điền vào link docs của nhà phát triển tại đây. Trong biểu mẫu này bạn phải điền các thông tin liên quan đến điện thoại sử dụng, phiên bản, tên điện thoại, email để nhận link tải và tài khoản test. Sau khi điền xong sẽ có 1 thông báo hoàn thành và nhớ kiểm tra email thường xuyên để có thể có ngay cho mình bản Alpha Test của Bullet Strike: Battlegrounds.

Viết bình luận