BRIXITY game mô phỏng xây dựng thành phố sandbox hiện có sẵn trên Mobile

truongvantai 28/08/2023 09:02

Sứ mệnh của bạn trong BRIXITY là thiết kế và xây dựng một thành phố mới, hoàn toàn bằng những khối Brix. Bạn có thể tạo ra các công trình kiến trúc độc đáo, hệ thống giao thông hiện đại và cơ sở hạ tầng phát triển, tất cả đều dựa trên sự sáng tạo của bạn. Tựa game được phát triển bởi Devsisters Corporation, cũng là nhà phát triển của tựa game CookieRun nổi tiếng.

MỤC LỤC [Hiện]

BRIXITY

Trong tương lai của năm 2523, khi Trái Đất đang vật lộn với sự hoang tàn, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một Brixmaster trong trò chơi BRIXITY. Hành trình của bạn bắt đầu từ việc thiết lập nền tảng cho một thị trấn hoặc thành phố - một nơi mà tương lai sẽ được tái khôi phục. Với những khối Brix trong tay, bạn có thể xây dựng các tòa nhà độc đáo, trở thành trái tim và linh hồn của nền văn minh mới, từ các tòa nhà cao tầng thách thức trời cao đến những ngôi nhà ấm áp của cư dân. Cuộc hành trình này đưa bạn vào thế giới của sự sáng tạo vô tận, nơi bạn có thể tạo ra các công trình kiến trúc đầy cảm hứng.

BRIXITY

BRIXITY

Với hơn 7000 loại Brix khác nhau, bạn sẽ có một bảo tàng khối xây dựng để biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Tạo những thiết kế mới, lấp đầy không gian trống bằng sự sáng tạo của bạn, từ cách bố trí đường phố cho đến việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo để tô điểm các tòa nhà. Thế giới mà bạn sẽ xây dựng là một nơi phản ánh trí tưởng tượng và kỹ năng của bạn.

BRIXITY

BRIXITY không chỉ dừng lại ở việc xây dựng thành phố. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc phiêu lưu, khám phá và tương tác với những Brixmaster khác. Bạn có thể bước ra ngoài thành phố của mình để thăm những thành phố độc đáo khác được xây dựng bởi người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Tương tác với những người chơi khác, trao đổi ý tưởng và khám phá sáng tạo mới.

Hiện tại trò chơi đã có mặt trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua GooglePlay hoặc AppStore. https://play.google.com/store/apps/details?id=com.devsisters.brixity

Viết bình luận