Boxing Girl - Game 3D cho phép game thủ đánh toạc đồ girl xinh

San Bằng Tất Cả 18/11/2016 17:00

(Game8) - Boxing Girl (tên tiếng Trung: Bộc Kích Thiếu Nữ) là một game mobile 3D có đề tài thể thao và phong cách Anime được phát triển bởi Hero Entertainment.

Boxing Girl có thể coi là game độc đáo nhất trong thể loại game thể thao boxing trên mobile bởi tạo hình nhân vật vô cùng nóng bỏng và lôi cuối người chơi, đặc biệt hơn là game còn cho phép người chơi đánh bay quần áo của đối thủ khi đang thi đấu nữa.

boxing girl game

Nội dung Boxing Girl bắt đầu từ việc một ông anh trai mê boxing nhưng bị chấn thương không thể thi đấu được, chính vì thế người em gái xinh đẹp và nóng bỏng đã thay anh trai mình, đeo găng và lên thi đấu trường để chinh phục những đỉnh cao trên con đường thi đấu boxing.

Boxing Girl có thiết kế 6 nhân vật nữ vô cùng nóng bỏng đậm chất Anime và mỗi nhân vật sẽ có vẻ ngoài và cá tính riêng biệt, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các game thủ dù là game thủ khó tính và đặc biệt là mỗi nhân vật đều được lồng tiếng hết sức cẩn thận bởi những seiyuu nổi tiếng Nhật Bản. Thông qua đó, người chơi sẽ có cảm nhận vô cùng hứng thú khi chơi, giống như mình đang được xem một bộ phim anime sinh động mà bản thân là một nhân vật trong câu chuyện, tương tác với người khác vậy.

Gameplay của Boxing Girl cũng khá đơn giản, trong mỗi trận đấu, game thủ chỉ cần vuốt chạm để đấm móc, đấm thẳng, đấm vòng hay tung những cú đá hạ gục đối thủ, sẽ chẳng có gì hấp dẫn nếu như Boxing Girl còn có thêm hiệu ứng đánh bay đồ của nhân vật, nếu bị đánh với cường độ lớn, nhân vật nữ chịu đòn sẽ bị đánh bay quần áo và chỉ còn mỗi đồ lót trên cơ thể, đây là điều mà rất nhiều game thủ đã phải chảy máu mũi khi chơi game.

Bên cạnh việc thi đấu và chinh phục những đỉnh cao, Boxing Girl còn có tính năng phát triển nhân vật như nâng cấp gang tay, trang phục, thay đổi style kiểu tóc,... Giúp game thủ bớt nhàm chán khi chơi.

Hiện tại Boxing Girl đang được mở cửa tại thị trường Trung Quốc trên nền tảng Android. Game thủ quan tâm có thể tải game Boxing Girl về tại:

Trang chủ http://quan.yingxiong.com/

Viết bình luận