Haikyuu!! TOUCH THE DREAM tựa game bóng chuyền mở đăng ký trước tại Đông Nam Á

truongvantai 07/08/2024 07:05

Haikyu!! TOUCH THE DREAM là trò chơi bóng chuyền hoàn toàn mới, chuyển thể từ bộ anime nổi tiếng Haikyu!!. Trò chơi đã mở đăng ký trước tại Đông Nam Á, cho cả người dùng Android và iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Haikyu!! TOUCH THE DREAM tái hiện đầy đủ các nhân vật nổi tiếng từ anime Haikyu!! với phong cách chơi độc đáo. Các nhân vật được lồng tiếng đầy đủ, tạo cảm giác sống động và hấp dẫn. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện và phong cách chơi riêng, giúp bạn có thể xây dựng đội bóng yêu thích của mình từ đầu.

Haikyu!! TOUCH THE DREAM

Haikyu!! TOUCH THE DREAM

Trò chơi xoay quanh nhân vật chính Shoyo Hinata và những người bạn đồng hành. Khi lên cấp trong trò chơi, bạn sẽ khám phá thêm nhiều nội dung hấp dẫn như các giải đấu mới, trang bị và các nhân vật khác. Trò chơi cũng cung cấp chế độ PvP và các giải đấu nhiều người chơi, cho bạn thách đấu với những người chơi và đội khác.

Haikyu!! TOUCH THE DREAM

Haikyu!! TOUCH THE DREAM không phải là trò chơi duy nhất được phát hành dựa trên bộ truyện Haikyu!!. Trước đó, Haikyu!! FLY HIGH đã được phát triển và ra mắt, cũng dựa trên bộ anime nổi tiếng này. Với lượng fan hâm mộ đông đảo, Haikyu!! luôn là một chủ đề hot trong cộng đồng game.

Haikyu!! TOUCH THE DREAM

Nếu bạn là fan của Haikyu!!, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Haikyu!! TOUCH THE DREAM. Đăng ký ngay thông qua trang web chính thức để nhận thông tin và phần quà hấp dẫn từ trò chơi. Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước tại các quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Singapore.

Viết bình luận