Boxes: Lost Fragments tựa game giải đố đầy hấp dẫn hiện đang mở đăng ký trước

truongvantai 25/10/2023 04:16

Với câu đố đầy thử thách và cốt truyện bí ẩn, Boxes: Lost Fragments sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy hấp dẫn và kịch tính.

Boxes: Lost Fragments, tựa game giải đố đầy hấp dẫnt, đã bắt đầu cho đăng ký trước ở cả hai nền tảng Android và iOS trên toàn cầu. Trong một diễn biến đầy kịch tính, một tên trộm huyền thoại, nổi tiếng với những vụ trộm hoàn hảo, bị mắc kẹt bên trong những bức tường của một ngôi nhà xa hoa ở một vị trí khó hiểu và tiềm ẩn nguy hiểm. Dường như, tên trộm không thể trốn thoát được khỏi cuộc mắc kẹt đáng sợ này.

Boxes: Lost Fragments

Khi tên trộm đột nhập vào ngôi nhà xa hoa. Thay vì tìm thấy những món đồ giá trị, tên trộm lại phát hiện ra rất nhiều hộp câu đố phức tạp. Những hộp sau lại càng khó hiểu hơn những hộp trước đó. Tình huống trở nên rối ren hơn, và tên trộm phải nhanh chóng nghĩ ra cách để giải quyết những câu đố đang đe dọa sự tự do của mình. Những hộp câu đố này trở thành một thách thức đối với trí tuệ và khả năng sáng tạo của tên trộm, và bắt đầu cuộc hành trình đầy kịch tính để tìm cách thoát khỏi ngôi nhà xa hoa này.

Boxes: Lost Fragments

Lấy cảm hứng từ bầu không khí bí ẩn của trò chơi trốn thoát khỏi phòng, với cơ chế phức tạp và khả năng điều khiển liền mạch. Với 20 hộp câu đố độc đáo, mỗi hộp được thiết kế để kiểm tra kỹ năng của tên trộm, những điều bất ngờ liên tục ập đến. Những chiếc hộp xếp hình nghệ thuật này không chỉ đẹp mà còn là những câu đố ly kỳ cần được giải đáp. Mục đích thực sự của dinh thự vẫn còn là một bí ẩn, khiến tên trộm huyền thoại phải giải quyết những câu đố này với hy vọng thoát khỏi mê cung mơ hồ hấp dẫn nhưng nguy hiểm này.

Boxes: Lost Fragments

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân vào tên trộm đó và tìm mọi cách giải đố để có thể thoát ra khỏi ngôi nhà bí ẩn này. Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên Mobile, nếu bạn quan tâm có thể truy cập liên kết sau trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snapbreak.boxes

Viết bình luận