Blades and Rings -Ganme hành động MMORPG cực hấp dẫn trên Mobile

Đạo sĩ mê gái 23/02/2017 10:19

(Game8) - Blades and Rings là một MMORPG hành động mới toanh từ studio 37 Games. Game đang được phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Blades and Rings kể về một pháp sư vô danh bị đồng loại hắt hủi nay trở về để chế ngự và dẹp tan ý định thôn tính thế giới của đám Quỷ dữ. Về hệ thống gameplay, tựa game áp dụng cơ chế chiến đấu hành động, thao tác giống như thể loại ARPG bằng các phím ảo trên màn hình cảm ứng. Với hệ thống Auto-combat thì bạn hoàn toàn có thể rảnh tay để làm việc khác trong khi chơi game


>>Travia Returns - MMORPG kinh điển xuất hiện trở lại trên Mobile

>>The King of Fighters: World - Huyền thoại game đối kháng sắp có mặt Mobile

>>Dark and Light Mobile - Tung teaser trailer giới thiệu đồ họa trong game


Tham gia vào Blades and Rings game thủ sẽ được thưởng thức một sản phẩm MMORPG theo đúng nghĩa khi game thủ được tự do chu du qua nhiều vùng đất nổi tiếng và rộng lớn, gặp gỡ và tiếp nhận nhiệm vụ từ hệ thống NPC đa dạng, hay tung hoành giữa hàng tá kẻ địch, diệt Boss to lớn,...

Về phần đồ họa, Blades and Rings sở hữu cho mình hình ảnh 3D tuyệt đẹp và khá chi tiết mang đậm phong cách huyễn ảo phương Tây. Các kỹ năng của nhân vật được trình diễn mượt mà và vô cùng biến hóa, đủ sức mang đến trải nghiệm mãn nhãn, mới mẻ cho game thủ.

Không giống với những tựa nhập vai game chặt chém khác, tính năng auto đánh trong Blades and Rings cũng được tận dụng để tham gia như một chế độ ngoại tuyến, cho phép bạn thoải mái đi ngủ mà nhân vật vẫn thực hiện nhiệm vụ trong game. Rồi khi thức dậy, game thủ hoàn toàn có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình.

Hiện Blades and Rings đang được phát hành miễn phí trên Google Play và App Store. Tuy nhiên, Blades and Rings đang khóa IP Việt Nam, các bạn quan tâm có thể "fake ip" và tải về trải nghiệm tại đây:

Dowload Blades and Rings: iOSAndroid.


________________________________________

Tham gia Báo Danh game Thiên Tử 3D và nhận thưởng Siêu Khủng tại:

Trang chủ : http://bit.ly/baodanh_thientu

Viết bình luận