Blade & Soul Revolution - Game mobile bom tấn được mở Đăng ký trước tại một số khu vực

Taskmaster 20/03/2020 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên tựa game Blade & Soul treen PC từ NCsoft, Blade & Soul Revolution thừa kế rất nhiều ở phiên bản PC, chẳng hạn như bay nhảy và chiến đấu PVP. Có thể nói rằng đây chính là tựa game Blade & Soul Mobile khi mà các tính năng và hình ảnh trong game Blade & Soul Revolution đều y hệt phiên bản Blade & Soul trên PC.


Mặc dù hiện tại chúng tôi chưa có thông cáo báo chí chính thức, nhưng đã được xác nhận rằng giai đoạn đăng ký trước cho Blade & Soul Revolution sẽ bắt đầu vào tuần tới vào ngày 24 tháng 3 năm 2020 . Được phát triển bằng bởi Netmarble bằng Unreal Engine 4 dựa trên MMORPG PC nổi tiếng của NCsoft, Blade & Soul Revolution sẽ hỗ trợ một số ngôn ngữ bao gồm tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Thái, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung Quốc truyền thống và tiếng Anh. 


Tương tự như cách Lineage 2 Revolution được vận hành khi lần đầu tiên ra mắt, lần đăng ký trước sắp tới này rất có thể dành cho máy chủ Đông Nam Á. Lưu ý, đây là suy đoán thuần túy từ phía chúng tôi. Chúng tôi sẽ đăng bất kỳ xác nhận nào ngay khi có tin tức chính thức, vì vậy hãy theo dõi!

Viết bình luận