BATTLE CRUSH tựa game hành động đầy hấp dẫn sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 6 tới đây

truongvantai 09/06/2024 20:55

Battle Crush, tựa game hành động nhiều người chơi của NCSOFT, hiện đã mở đăng ký trước trên các nền tảng Di động và PC. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 6 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Battle Crush được công bố lần đầu vào tháng 2 năm ngoái, với mục tiêu mang đến trải nghiệm battle royale hoàn chỉnh. Người chơi sẽ cạnh tranh với những đối thủ thực tế từ khắp nơi trên thế giới. Cùng năm đó, bản thử nghiệm beta kín đầu tiên dành cho Android đã diễn ra ở một số khu vực được chọn, tiếp theo là bản thử nghiệm beta thứ hai vào tháng 3 năm nay.

BATTLE CRUSH

Trong game, bạn sẽ cùng 29 người chơi khác tham gia trận chiến trong một đấu trường đang dần thu hẹp. Mục tiêu của bạn là trở thành người sống sót cuối cùng chỉ sau 8 phút. Sử dụng một loạt các kỹ năng để chiến đấu và đánh bại đối thủ của mình. Hãy tìm kiếm các rương kho báu rải rác khắp chiến trường để nhận được những vật phẩm quý giá giúp tăng cơ hội chiến thắng.

BATTLE CRUSH

Game sở hữu hệ thống nhân vật (Calixer) đa dạng và nhiều chế độ chơi hấp dẫn, cho bạn thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm. Người chơi có thể chọn từ nhiều chế độ chơi khác , có thể là Battle Royale để chơi một mình hoặc chơi theo nhóm, Brawl cho phép bạn chọn 3 Calixers yêu thích và chiến đấu trong một đấu trường kín hoặc Đấu tay đôi trong các trận đấu 1v1 để thử thách kỹ năng của bạn.

BATTLE CRUSH

Trước khi chính thức ra mắt, bạn có thể đăng ký trước Battle Crush trên cả Android và iOS thông qua Cửa hàng Google Play và App Store. Đồng thời, bạn cũng có thể đăng ký qua email trên trang web chính thức của trò chơi. Battle Crush sẽ có sẵn trên nhiều nền tảng bao gồm PC thông qua Steam, Nintendo Switch, Android và iOS, với sự hỗ trợ chơi chéo để mang đến trải nghiệm liền mạch cho người chơi.

Nếu bạn thêm Battle Crush vào danh sách mong muốn trên Steam, bạn sẽ nhận được một số quà tặng miễn phí hấp dẫn. Ngoài ra, nếu bạn đăng ký trước bằng email của mình, bạn sẽ nhận được Skin vũ khí của Freyja.

Trang web chính thức: https://battlecrush.plaync.com/en-us/index

Viết bình luận