Đại Chiến Tiệm Lẩu tựa game đấu tướng rảnh tay sắp ra mắt

truongvantai 18/06/2024 19:05

Đại Chiến Tiệm Lẩu là tựa game mobile hấp dẫn cho những ai yêu thích thể loại nhàn rỗi, muốn trải nghiệm những trận chiến đầy kịch tính và khám phá thế giới ẩm thực độc đáo. Trò chơi sắp tới sẽ được phát hành bởi NPH SohaGame.

MỤC LỤC [Hiện]

Đại Chiến Tiệm Lẩu là tựa game mobile thuộc thể loại đấu tướng rảnh tay với đồ họa Q-style dễ thương. Trong trò chơi này, bạn sẽ hóa thân thành một thần bếp vô song, dẫn dắt các vị tướng, nhân vật nổi tiếng từ nhiều vũ trụ khác nhau như Tam Quốc, Tây Du Ký,... nhưng họ đều xuất hiện dưới hình dạng rau củ quả. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu chống lại quái vật đến từ nền ẩm thực đen tối, bảo vệ tiệm lẩu của mình.

Đại Chiến Tiệm Lẩu

Lối chơi của Đại Chiến Tiệm Lẩu được xây dựng theo phong cách idle, các vị tướng của bạn sẽ tự động chiến đấu với quái vật ở mỗi trận đấu. Mỗi lần tiêu diệt quái vật và vượt qua các giai đoạn, bạn sẽ nhận được tài nguyên để phát triển sức mạnh và nâng cấp các vị tướng. Khi các vị tướng của bạn vượt qua một tên trùm, bạn sẽ nhận được rương ngô.

Đại Chiến Tiệm Lẩu

Rương ngô được chia làm nhiều loại khác nhau, người chơi có thể nhận được các tài nguyên, trang bị,vật phẩm, đá nâng cấp và có tỉ lệ mở ra các vị tướng mới. Với tính năng auto tích lũy tài nguyên, sẽ đảm bảo rằng bạn luôn có đủ tài nguyên để nâng cấp và phát triển đội quân rau củ của mình mà không cần dành quá nhiều thời gian online.

Đại Chiến Tiệm Lẩu

So tài cùng những người chơi khác trong các trận đấu PvP căng thẳng. Thử thách bản thân với hàng loạt các hoạt động PvE phong phú, đối đầu với hơn 3000 dạng boss khác nhau để nhận về những phần thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có một số các hoạt động khác cho bạn khám phá.

Đại Chiến Tiệm Lẩu

Với đồ họa dễ thương, lối chơi idle tiện lợi và nhiều tính năng thú vị, Đại Chiến Tiệm Lẩu chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại game nhàn rỗi và muốn trải nghiệm cuộc phiêu lưu ẩm thực độc đáo. Game dự kiến ra mắt vào tháng 7.

Viết bình luận