Bất ngờ với sự xuất hiện của những nhân vật manga/anime ở thế giới khác

Khải sở khanh 23/08/2017 15:09

MỤC LỤC [Hiện]

Hãy cùng chúng tôi lật lại những kỉ niệm ngày thơ bé thông qua việc điểm qua một số nhân vật trong truyện tranh đã “tái xuất” trong game như thế nào nhé!

Tôn Ngộ Không – Boku no Son Goku

Tôn Ngộ Không có lẽ là một nhân vật đã quá quen thuộc với chúng ta, và cái tên Son Goku cũng vậy. Độc giả có thể bắt gặp cả hai cái tên ấy trong bộ truyện tranh Tôi là Son Goku (Boku no Son Goku) của tác giả đình đám Osamu Tezuka. Được xây dựng dựa trên cốt truyện huyền thoại Tây Du Kí, chú khỉ Tôn Ngộ Không dưới ngòi bút của Osamu Tezuka được khắc họa rất chân thật, vừa hài hước vừa đáng yêu, nhưng vẫn thể hiện được khí chất của Mỹ Hầu Vương.


Trong thế giới Phong Thần VTC, bạn cũng có thể bắt gặp nhân vật huyền thoại này dưới cái tên Tề Thiên Đại Thánh - một trợ thủ đắc lực trên con đường chinh chiến.


Buggy – One Piece

Những ai là fan bộ truyện One Piece hẳn vẫn còn nhớ nhân vật Chú hề Buggy – thuyền trưởng Bang hải tặc Buggy. Sở hữu năng lực trái Bara Bara no Mi, nhân vật này có khả năng tách cơ thể mình ra thành nhiều phần và điều khiển chúng. Do tác dụng của năng lực này, gã biến dao, kiếm – sở trường của mình – từ những vũ khí cận chiến trở nên lợi hại không kém gì súng ống. Buggy đã gây ấn tượng sâu đậm cho người đọc với sự hài hước, quá khứ “dở khóc dở cười” và những pha hành động gây cười nhưng vẫn không kém phần gay cấn. Sau vụ vượt ngục ở Impel Down và sự xuất hiện tại Trận chiến đỉnh cao, Buggy đã kiếm được cho mình một vị trí ngon nghẻ trong Shichibukai (Thất Vũ Hải).


Trong đợt update vừa rồi, game Phong Thần VTC đã cho ra mắt nhân vật trợ thủ mới – Hề Hình Nhân với bộ trang phục hề kinh điển và thanh kiếm sắc lẻm trên tay. Trông có quen không nhỉ?



Plue – Fairy Tail

Plue – một trong những nhân vật đồng hành đáng yêu nhất trong bộ truyện tranh Fairy Tail! Sở hữu ngoại hình y hệt người tuyết (chỉ là có tay chân nữa thôi), Plue có thể làm người đọc “rung rinh” với những tiếng “puu-puun” và các cử chỉ đáng yêu. Cái mũi của Plue tuy nhìn giống cà rốt, nhưng lại vô cùng cứng rắn và là một món vũ khí đáng gờm.


Người tuyết trong Phong Thần VTC – Tuyết Bảo Bảo thì có ngoại hình quen thuộc hơn với cơ thể tròn mập mạp cùng bộ trang phục truyền thống màu đỏ và cặp mắt long lanh đáng yêu không kém.


Sonoda Umi – Love Live! Land of Fairies ver.

Sonoda Umi là một trong chín nhân vật chính của Love Live! Cô là học sinh năm thứ 2 của Học Viện Otonokizaka, sở hữu mái tóc màu xanh biển và ngoại hình khá là dịu dàng, dễ thương. Umi được miêu tả là khá ngượng ngùng, nhưng rất mạnh mẽ và có những ưu điểm của một người lãnh đạo. Tuy nhiên, Umi cũng là người khá nội tâm và lý trí. Trong phiên bản Land of Fairies, cô nàng khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy của nàng tiên và đôi cánh bướm rực rỡ khiến người ta không thể rời mắt.


Nếu là một người yêu thích Sonoda Umi, game thủ có thể chọn trợ thủ là Tiểu Tiên Tử trong thế giới Phong Thần VTC. Còn gì thích thú hơn việc đồng hành cùng một nàng tiên nhỏ xinh đẹp chứ?


Song song với sự phát triển của công nghệ, game online đang dần trở thành thú tiêu khiển mới cho các bạn trẻ bên cạnh những cuốn truyện tranh. Tuy vậy, nếu chịu khó tìm tòi hay tinh mắt một chút, bạn có thể phát hiện không ít điểm chung giữa hai thế giới này đó.

Cùng tham gia cộng đồng game Phong Thần VTC để giải trí, giao lưu kết bạn và chia sẻ sở thích chung tại:

Website: http://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC/

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/PhongThanVTC/

Viết bình luận