Bất ngờ tuyển thủ TeamFlash tuyên bố sẽ giải nghệ nếu như vô địch giải đấu AWC 186 tỷ.

truongvantai 12/01/2022 12:20

Với tổng giải thương lên tới 186 tỷ VND, thành viên Team Flash cho rằng anh chỉ ngồi lên các kế hoạch để tiêu tiền mà thôi.

Mới đây giải đấu AIC 2021 kết thúc, thì lộ trình và quy mô giải đấu năm 2022 được tiết lộ. Các game thủ vô cùng bất ngờ, trong đó tổng giải thưởng của giải đấu Chung Kết Thế Giới AWC đã thu hút rất nhiều sự chú ý với tổng giải thưởng lên tới 186 tỷ VND, cao hơn rất nhiều so với các giải đấu trước đó.

lienquanmobile

Quy mô giải đấu cũng được mở rộng ra các khu vực khác như: Châu Á, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Trung Đông và châu Âu. Các game thủ trên toàn thế giới tham dự thông qua giải đấu khu vực, gồm: Đấu Trường Danh Vọng (Việt Nam), RoV Pro League (Thái Lan) và Garena Challenger Series (Đài Bắc Trung Hoa) sẽ có ít nhất 1 đại diện tham dự.

lienquanmobile

Đội tuyển Team Flash từng vô địch AWC, các tuyển thủ sẽ có cơ sở nghĩ về viễn cảnh sẽ lặp lại, nhưng thời gian trở lại đây thành tích của đội vẫn chưa nổi bật lắm, các tuyển thủ phải hạ quyết tâm và cố gắng luyện tập.

Xuân Bách – thành viên trong Team Flash đã dự định giải nghệ nếu như vô địch AWC 2022, khép lại sự nghiệp của mình: "Nếu vô địch AWC 2022, mình sẽ giải nghệ luôn, lên kế hoạch tiêu tiền bởi giá trị giải thưởng quá lớn mà".

lienquanmobile

lienquanmobile

Giải đấu Esports lớn nhất lịch sử Liên Quân từ trước tới nay, quy tụ rất nhiều đội tuyển hàng đầu trên thế giới ở cả hai bộ môn Liên Quân Mobile và Honor of Kings. Tại đây người hâm mô có thể chiêm ngưỡng các kỹ năng đỉnh cao, những ván đấu gay cấn, mãn nhãn nhất.

Viết bình luận