Bảng xếp hạng những khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 06/03/2020 14:49

MỤC LỤC [Hiện]

Súng trường bắn tỉa là một trong những loại vũ khí chính trong PUBG Mobile . Vì bản đồ trong PUBG Mobile có thể rộng tới vài km, súng bắn tỉa rất quan trọng để hạ gục kẻ thù từ xa một cách an toàn. Tuy nhiên, không phải tất cả súng trường bắn tỉa trong PUBG Mobile đều giống nhau và một số trong số chúng chỉ tệ đến mức bạn muốn thay thế chúng càng sớm càng tốt. Tại đây, chúng tôi đã lập một danh sách để chọn ra những tay súng bắn tỉa giỏi nhất trong PUBG Mobile mà bạn nên sử dụng và những tay súng bắn tỉa tồi tệ nhất trong PUBG Mobile mà bạn nên tránh.


Danh sách những khẩu súng bắn tỉa hay nhất trong PUBG Mobile - Từ tốt nhất đến tệ nhất

1. AWM

Không còn nghi ngờ gì nữa, AWM là khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong PUBG Mobile vì một lý do đơn giản, đó là vũ khí duy nhất có thể bắn gục một người chơi với mũ bảo hiểm cấp 3. Ngoài ra, nó có tốc độ và sức mạnh đạn đáng kinh ngạc, khiến nó chính xác hơn và gây sát thương nhiều hơn trong khoảng cách xa hơn khi so sánh với các vũ khí khác. Nhược điểm duy nhất của vũ khí này là nó rất hiếm vì nó chỉ xuất hiện trong các thùng thính. Nó cũng chỉ sử dụng loại đạn rất hạn chế.


AWM là súng tốt nhất trong danh sách những khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong PUBG Mobile

2. MK14

Ở vị trí thứ hai là MK14, cũng là một khẩu súng bắn tỉa từ các thùng thính. Mk14 là DMR nên nó không có khả năng bắn gục ngay một người chơi với Mũ bảo hiểm Lv 2 trở lên. Tuy nhiên, nó vẫn có sát thương cao nhất trong số tất cả các DMR trong PUBG Mobile. Nó có thể thực hiện nhiều cú bắn đơn liên tiếp, do đó, đây là một lựa chọn tuyệt vời để hạ gục người chơi đang di chuyển. Mk14 cũng có chế độ bắn tự động, khiến nó cũng trở thành vũ khí chết người trong các chiến đấu tầm gần . Tuy nhiên, bạn sẽ cần một Extended Mag cho mục đích này vì nó chỉ có 10 viên đạn cho mỗi băng đạn ban đầu. Vũ khí này cũng có một độ giật điên cuồng, khiến nó thực sự khó sử dụng cho người chơi mới.


Mk14 là một trong những súng bắn tỉa giỏi nhất trong PUBG Mobile

3. M24

M24 là một trong ba vũ khí trong PUBG Mobile có thể bắn gục một người chơi bằng Mũ bảo hiểm cấp 2, khiến nó trở thành một trong những khẩu súng bắn tỉa giỏi nhất trong PUBG Mobile . Bạn có thể tìm thấy M24 chủ yếu ở Miramar, nơi bản đồ rất lớn và có nhiều điểm để bắn tỉa. Tuy nhiên, tỷ lệ xuất hiện của M24 không cao lắm nên nó không phổ biến như Kar98. M24 là vũ khí bắn tỉa tốt nhất mà bạn có thể thu thập bên ngoài các thùng thính.


M24 là phiên bản nâng cấp của Kar98

4. Kar98

Kar98 là một trong những vũ khí phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Hầu như tất cả các hoạt động  bắn tỉa tốt nhất trong PUBG Mobile mà bạn đã thấy trên YouTube đã được Kar98 thực hiện. Nếu ai đó đề cập đến một tay bắn tỉa trong PUBG Mobile, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Kar98. Nó chỉ yếu hơn M24 một chút bởi một lề rất nhỏ nhưng bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng hơn nhiều so với M24. Nó không phải là vũ khí mạnh nhất trong PUBG Mobile, nhưng nó là vũ khí yêu thích của nhiều người chơi.


Kar98 súng bắn tỉa phổ biến nhất trong điện thoại di động PUBG

5. Mini 14

Mini 14 là súng bắn tỉa duy nhất trong PUBG Mobile sử dụng đạn 5,56mm, cùng với QBU đối thủ của nó ở Sanhok. Nhờ thực tế này, DMR này mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát độ chính xác thực sự tốt với tốc độ bắn nhanh và độ giật thấp. Tuy nhiên, nó có sát thương thấp hơn hầu hết các súng bắn tỉa khác nên khó hạ gục nhanh chóng những người chơi khác bằng vũ khí này. Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn rất chắc chắn cho hầu hết các tình huống để thực hiện việc  bắn tỉa tốt nhất trong PUBG Mobile  .


Mini 14 là một lựa chọn tốt cho hầu hết các tình huống

6. SKS

Có 2 loại người chơi trong PUBG Mobile, người chơi yêu thích SKS và người chơi ghét SKS. SKS là DMR sử dụng đạn 7.62mm. Nó có sức mạnh cao, sát thương cao bù đắp cho độ giật cao. SKS rất dễ tìm thấy trong mọi bản đồ của PUBG Mobile giống như Mini 14. Trong khi có độ giật cao, SKS có thêm một khe cắm đính kèm cho Grip để dễ điều khiển hơn. Một SKS được đính kèm đầy đủ có thể là một vũ khí thực sự đáng sợ vì nó là sự kết hợp của cả sự ổn định và sức mạnh. Đó là lý do tại sao có rất nhiều người chơi yêu thích vũ khí này.


SKS với phụ kiện đính kèm đầy đủ có thể rất đáng sợ

7. SLR

SLR là một trong những vũ khí mới hơn trong PUBG Mobile. Nó có rất nhiều sức mạnh và nó sẽ tấn công kẻ thù của bạn khá khó khăn. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm lớn đó là độ giật. Mặc dù SKS cũng có độ giật điên cuồng, bạn hoàn toàn có thể bù lại bằng cách gắn vào các phụ kiện đính kèm. SLR không có khe cắm Grip nên hầu hết người chơi sẽ gặp khó khăn khi sử dụng vũ khí này. SLR cũng là một vũ khí khá hiếm để tìm thấy so với Mini 14 hoặc SKS, vì vậy bạn thực sự sẽ không có nhiều cơ hội để thực hành với nó trong các trận đấu thực.


SLR mạnh nhưng hiếm và có nhiều độ giật

8. VSS

VSS là loại vũ khí mà bạn sẽ sử dụng để thay thế súng lục khi cần thiết. Đây là súng bắn tỉa duy nhất trong PUBG Mobile sử dụng đạn 9mm. Điều đó có nghĩa là nó có chỉ số sát thương thực sự thấp, tầm bắn hiệu quả và khoảng cách di chuyển của viên đạn cũng thấp. Số lượng đạn mặc định của VSS là 10 viên đạn cho mỗi băng đạn và độ giật là khá cao. Là một vũ khí có chỉ số thực sự thấp, nó vẫn có một số điểm hay có thể làm cho nó hữu ích trong một số tình huống rất cụ thể. VSS đi kèm với phạm vi 3x và Silencer mặc định, khiến kẻ địch thực sự khó phát hiện vị trí của bạn.


9. Win 94

Win 94 là khẩu súng bắn tỉa mới nhất được thêm vào trò chơi gần đây và nó cũng là khẩu súng bắn tỉa tồi tệ nhất trong trò chơi hiện tại. Lý do chính cho điều này là Win 94 không thể gắn bất kỳ loại ống ngắm nào vào nó. Chúng ta đang nói về một khẩu súng bắn tỉa, được cho là để hạ gục kẻ thù từ xa nhưng không thể gắn một ống ngắm. Ngoài ra, nó có tốc độ bắn khá tốt khi so sánh với các xạ thủ bắn tỉa khác và vẫn có đủ lực sát thương để bắn một người chơi với Mũ bảo hiểm cấp 1. Win94 trong PUBG PC có ống ngắm 3x tích hợp. Nhưng ngay cả với một ống ngắm, Win94 vẫn không thể là một trong những khẩu súng bắn tỉa giỏi nhất trong PUBG Mobile .


Win94 là súng bắn tỉa không thể sử dụng ống ngắm

Viết bình luận