AxE: Alliance vs Empire - MMORPG bom tấn từ Nexon chính thức ra mắt toàn cầu

Khải sở khanh 22/02/2019 15:51

MỤC LỤC [Hiện]

AxE: Alliance vs Empire đem dến trải nghiệm MMORPG cực chất cho các game thủ yêu game mobile. AxE có cốt truyện và chiến dịch mở rộng, một thế giới mở rộng lớn để khám phá, thách thức người chơi ở các dungeons và các cuộc tấn công BOSS, cũng như một loạt các chế độ PvP cạnh tranh khốc liệt.


Trò chơi lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng, nơi đây có 2 phe chiến tranh đánh chém lẫn nhau, Đế chế Darkhaan, chiến đấu cho luật pháp và trật tự và Liên minh Galanos, những người chiến đấu để tự do và để kiểm soát thế giới. Bạn phải chọn một trong hai phe, sau đó chọn nhân vật của bạn từ một trong 3 lớp duy nhất. Sử dụng nhiều loại vũ khí, áo giáp và khả năng đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh nhân vật của mình để phù hợp với lối chơi của bạn.


Ở chế độ chơi đơn có một loạt các địa điểm trong thế giới mở sôi động, nơi người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ cho các chiến lợi phẩm. Trong khi đó, các chế độ cạnh tranh thời gian thực bao gồm từ chiến thuật 4 v 4 đến chiến tranh phe phái 75 vs 75 quy mô lớn. Bạn sẽ có cơ hội hợp tác với những người chơi khác để đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ và cả trùm ngục tối. Ngoài ra còn có tính năng Chase và Revenge cho phép bạn theo dõi và truy đuổi kẻ thù trong trò chơi trong thời gian thực.


Đừng bỏ lỡ MMORPG hoành tráng này nếu bạn là người đam mê game mobile bom tấn, theo dõi thêm thông tin game tại https://axe.nexon.com/

Viết bình luận