AutoChess Moba vừa ra mắt không lâu đã tuyên bố đóng cửa vào 28/02 tới

Taskmaster 06/02/2023 16:37

MỤC LỤC [Hiện]

AutoChess MOBA, được công bố bởi nhà phát triển Dragon Nest chỉ cách đây một năm, đã thông báo trên trang Twitter của mình rằng sẽ đóng cửa máy chủ vào cuối tháng này. Nhà phát triển cũng đã cung cấp cho người chơi một lịch trình chi tiết trước khi tắt máy chủ. Đội ngũ quản lý game cũng đã giải thích rõ ràng lý do đằng sau quyết định loại bỏ trò chơi khỏi máy chủ.

Lý do dẫn đến ngừng hoạt động và gỡ bỏ trò chơi từ các nền tảng được cho là do vấn đề như giật, thời gian hợp trận và sự cố liên quan đến mạng. Vì những vấn đề này, nhà phát triển tuyên bố rằng họ gặp khó khăn trong việc sửa chữa và quyết định xóa trò chơi.

Từ ngày 30/1 trở đi, trò chơi sẽ ngừng tất cả giao dịch và xóa bỏ nội dung có thể tải xuống từ các kho ứng dụng. Từ ngày 6/2 trở đi, ứng dụng trò chơi sẽ bị xóa khỏi các cửa hàng ứng dụng và đến cuối tháng, tất cả các máy chủ sẽ ngừng hoạt động. Điều này có nghĩa là game thủ sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi MOBA nữa.

Tất cả những vấn đề với AutoChess MOBA sẽ được giải quyết trong tương lai vì đội ngũ phát triển đang phát triển phiên bản mới hoàn hảo hơn của trò chơi. Nên game thủ có thể yên tâm rằng AutoChess MOBA sẽ trở lại thị trường sau khi những thay đổi được thực hiện và không có nguy cơ bị ngừng phát hành.

Viết bình luận